BHD PHÂN BAN GĐPT TP.HCM TỔ CHỨC KHAI KHÓA BẬC LƯC V KHÓA 2016 – 2020

BHD PHÂN BAN GĐPT TP.HCM TỔ CHỨC KHAI KHÓA BẬC LƯC V KHÓA 2016 – 2020

KHÓA SINH BẬC LỰC GỒM TP.HỒ CHÍ MINH – BÌNH DƯƠNG – BÌNH PHƯỚC

Căn cứ thông tư của BHD Phân Ban GĐPT Trung ương Số: 195 / GĐPT-TW/TB  
ngày 05 tháng 8 năm 2016
về việc
Hướng dẫn kế hoạch tổ chức lớp học Huynh trưởng bậc Lực khóa V.

Sáng ngày 11/9/2016 lúc 8h30 BHD PHÂN BAN GĐPT TP.HCM kết hợp cùng các tỉnh Bình Dương, Bình Phước tổ chức KHAI KHÓA BẬC LƯC V KHÓA 2016 – 2020 cho các Huynh trưởng tại văn phòng BHD Phật tử tp.HCM chùa Phổ Quang – Tân Bình. Buổi lễ khai khóa có sự hiện diện chủ tọa của Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu Trưởng BHD Phân ban GĐPT tp.HCM kiêm Phó Trưởng ban Thường trực BHD Phân ban GĐPT TW. Huynh trưởng cấp Tấn Thị Bá Huỳnh văn Tùng Phó thư ký BHD Phân Ban GĐPT TW, thư ký
Ban Điều Hành

lớp học huynh trưởng Bậc Lực khóa v – TW diều hành buổi Khai khóa. Cùng sự hiện diện của các Huynh trưởng Ban viên GĐPT TW, đại diện BHD tại các tỉnh tp cũng tham dự cùng 21 Khóa sinh Bậc lưc V –  TW.

Sau khi đọc danh sách và kiểm diện số Huynh trưởng khóa sinh hiện diện, Huynh  
trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu  Phó Trưởng ban Thường trực BHD Phân ban GĐPT TW phát biểu:”Anh ngỏ lời chào mừng toàn thể các Huynh trưởng khóa sinh bậc Lực V các tỉnh Bình Dương – Bình Phước đã về cùng với Huynh trưởng khóa sinh tại tp.HCM khai khóa học. Anh lưu ý đến những nguyên tắc dựa theo Nội quy GĐPT cùng những quy định mà cá Huynh trưởng khóa sinh phải thực hiện tốt trong suốt thời gian dự học để bảo đảm cho sự tiếp thu của mỗi người… cũng theo anh có những Huynh trưởng chưa đủ điều kiện nhưng do một số trường hợp đặc biệt thì chính anh phải tháo gở để anh em Huynh trưởng khóa sinh yên tâm tu học”

Để điều hành Bậc Lực tu học tốt trong 4 năm,  BHD Phân ban GĐPT tp.HCM cùng các Phân ban Bình Phước, Bình Dương đã công cử thành phần Ban Điều hành Bậc Lực gồm 3 huynh trưởng: Huynh trưởng cấp Tấn Thị Cư Nguyễn Thanh Minh, Huynh trưởng cấp Tấn Minh Hạnh Huỳnh Văn Long thuộc tp.HCM, Huynh trưởng cấp Tấn Văn Hoa Ủy viên BHD Phân ban GĐPT Bình Phước. Ban Điều hành có nhiệm vụ thỉnh sư mời giảng , sắp xếp địa điểm học cho phù hợp cùng theo dỏi sự tu học và hổ trợ cho các Huynh trưởng khoa sinh được tu học tốt.

Tập thể Khóa Bậc Lưc V cũng đã bầu Đại diện lớp học gồm 5 Huynh trưởng :

–          Trưởng lớp: Huynh trưởng Vĩnh Hanh Thái chí Bình

–          Phó trưởng lớp: Huynh trưởng Tâm Thiện Nguyễn Đức Hòa.

–          Phó trưởng lớp: Huynh trưởng. Minh Đức Nguyễn phước Quý Trường

–          Thư ký:                        Huynh trưởng Đức Minh Nguyễn tấn Tuyến

–          Thủ Quỹ:         Huynh trưởng Quảng Châu Doãn thị Kim Linh

Đại diện lớp học có nhiệm vụ lập danh sách khóa sinh, Điểm danh trong các buổi học, tổ chức tương thân tương trợ lẫn nhau … ngoài ra Đại diện khóa học cũng có những công tác tự đưa ra dể tạo sự thành công cho Khóa học.

 

 Huynh trưởng cấp Tấn Thị Cư Nguyễn Thanh Minh trưởng ban điều hành Bậc Lực đã nhắn nhủ với các Huynh trưởng khóa sinh cần phải khẳng định được vị trí của mình đó là đang theo học một Bậc học cao cấp của tổ chức GĐPT vì có khẳng định như vậy thì mỗi người sẽ cố gắng phấn đấu hơn để hoàn thành tốt và thông suốt những gì đã học.

Huynh trưởng cấp Tấn Minh Hạnh Huỳnh Văn Long ban điều hành Bậc Lực cũng đã nhắc nhở các Huynh trưởng khóa sinh khi dự học phải đồng phục chỉnh tề  để làm gương cho các bậc học đàn em.

Buổi khai khóa chấm dứt lúc 11h00 cùng ngày.

 MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI NHẬN

 

QUANG CẢNH BUỔI KHAI KHÓA

CÁC HUYNH TRƯỞNG KHÁO SINH

BAN ĐIỀU HÀNH BẬC

ĐẠI DIỆN LỚP TU HỌC

CÁC HUYNH TRƯỞNG KHÓA SINH ĐANG THẢO LUẬN

chụp hình lưu niệm

BẢN TIN: Minh Hạnh

Hình ảnh: Nguyên Hữu

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.