Bế mạc liên trại Huấn luyện Huynh trưởng các tỉnh miền Đông, miền Tây Nam Bộ

Chứng minh lễ bế mạc Trại có Hòa thượng Thích Giác Giới – UV TT.HĐTS TW, Phó Trưởng ban HDPT TW, Trưởng ban HDPT Vĩnh Long, Trưởng ban tổ chức liên trại; Thượng Tọa Thích Phước Cẩn – Trụ trì chùa Phước Hậu; Đại đức Thích Tánh Bình – Phó Phân ban GĐPT Vĩnh Long cùng Chư Tôn đức BTS THPG tỉnh Vĩnh Long.
 

Lễ bế mạc có sự tham dự của toàn thể Ban Quản Trại liên trại Huấn luyện Huynh trưởng Lộc Uyển – A Dục – Huyền Trang khu vực Nam Bộ 2012 và hơn 200 trại sinh Lộc Uyển – A Dục tham gia trại. Trước đó, ngày 15/7/2012, 72 Trại sinh Huyền Trang đã hoàn thành giai đoạn 1 của chương trình Trại huấn luyện Huyền Trang và chuẩn bị tham dự giai đoạn 2 sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 9/2012.
 

Trong buổi lễ, Huynh Trưởng Diệu Thiện Trần Thế Mỹ – Trại phó điều hành liên trại đã báo cáo tổng kết trại, qua 5 ngày đêm huấn luyện liên tục với trại Lộc Uyển – A Dục và 3 ngày đêm của giai đoạn 1 của trại Huyền Trang; các trại sinh tham gia trại đã hoàn thành đầy đủ chương trình huấn luyện theo chương trình tu học của Trung Ương. Bên cạnh đó, trại cũng đã tạo điều kiện cho Trại sinh ôn luyện, thực hành những kỹ năng đã được học trước và trong trại huấn luyện.
Huynh trưởng cấp Tấn Thị Cư Nguyễn Thanh Minh – Trưởng khối đời sống trại đã trao trả còi lệnh cho anh Trại Trưởng. Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu – Trại Trưởng Liên trại đã nhận còi lệnh và phát biểu bế mạc.
 
Trại sinh Huệ Nga Chung Thị Bảo Ngân (Vĩnh Long) phát biểu cảm tưởng sau 5 ngày trại và hứa sẽ cố gắng tu dưỡng đạo đức, hoàn thiện nhân cách của bản thân, siêng năng rèn luyện, nỗ lực tu học, noi gương các anh chị Huynh trưởng chấp nhận hy sinh vượt qua gian khổ để vững bước trên con đường lý tưởng mà chúng em đã chọn để xứng đáng là một người huynh trưởng kế thừa.
 

Hòa thượng Thích Giác Giới ban Đạo từ tán dương toàn thể Huynh trưởng và Trại sinh đã dành một khoảng thời gian không nhỏ để tổ chức và tham dự kỳ trại này, Hòa Thượng cũng mong mỏi các Trại sinh Huynh trưởng ứng dụng những nội dung đã được truyền trao để trở về xây dựng và phát triển đơn vị GĐPT tại địa phương.
 
Huynh trưởng cấp Tấn Tịnh Phúc Lê Thị Tịnh – Trại phó Liên trại đã phát biểu cảm tạ Chư Tôn đức đã thương tưởng đến GĐPT và dành thời gian quý báo quang lâm chứng minh, giáo huấn trong suốt thời gian trại. Trong lễ bế mạc, Ban Quản Trại đã dâng lên Chư Tôn đức những món quà lưu niệm và cũng gửi tặng quà cho quý Phật tử chùa Phước Hậu đã lo lắng phần ẩm thực trong suốt thời gian trại.


 

Bài Dây thân ái vang lên kết thúc 5 ngày trại huấn luyện với những kỷ niệm khó quên. Những giọt nước mắt của những trại sinh Lộc Uyển thân thương lần đầu tham dự trại huấn luyện, cùng ăn, cùng ở, cùng học, cùng chia sẻ. Giờ đây, mỗi người lại quay về với mái nhà lam của mình để đem những kiến thức được truyền trao tiếp tục xây dựng mái nhà Lam ngày càng bền vững.

 

 

 

 

 


 


 

 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.