BAN HƯỚNG DẪN PHÂN BAN GĐPT QUẢNG TRỊ HỌP TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG HÈ 2018

Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Ấn Hoàng Thúc Quyền Phó trưởng ban Thường trực kiêm Chánh thư ký Ban Hướng dẫn chủ trì phiên họp cùng sự hiện diện đông đủ của quý Huynh trưởng Thường vụ BHD; quý Huynh trưởng UV Ngành, UV Chuyên môn và Trưởng ban Điều hành GĐPT các huyện, Thành phố , Khu vực thị xã thuộc tỉnh.
Qua báo cáo của các huyện, thị xã, thành phố cho hay: mùa Hè năm nay tại các huyện, Khu vực thị xã Quảng Trị và Thành phố Đông Hà đều đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực trong sinh hoạt tu học của GĐPT và gặt hái được nhiều thành quả mỹ mãn như: tổ chức tốt kỳ thi vượt bậc đoàn sinh, thi kết khóa Huynh trưởng Bậc Kiên, kết thúc năm thứ nhất Bậc Trì theo chương trình chung của Ban Hướng dẫn PB GĐPT tỉnh, một số huyện, thị xã đã tổ chức tốt trại Huấn luyện Đội, Chúng trưởng AnôMa-NiLiên, chăn dàn Tuyết Sơn với số lượng trại sinh đông hơn những năm trước và chương trình huấn luyện cũng đã có nhiều đổi mới theo tinh thần đổi mới sinh hoạt, tu học của GĐPT. Tổ chức các hoạt động chuyên nghành nhăm giao lưu, kết thân trao đổi kinh nghiệm sinh hoạt, nâng cao kỹ năng chuyên môn làm tiền đề tham gia các hoạt động chung của GĐPT toàn tỉnh. Vào dịp Đại lễ Phật đản PL2562 các Huyện, thị xã, thành phố đều tổ chưc trại họp bạn, văn nghệ,hội thi và nhiều hoạt động ý nghĩa để cúng dường Đại lễ. Về hoạt động chung của GĐPT toàn tỉnh: mùa Hè 2018 cũng là dịp kỷ niệm 65 năm GĐPT Quảng Trị xây dựng,phát triển và trưởng thành, nên ngoài việc tổ chức tốt kỳ thi vượt bậc, thi đoàn sinh giỏi  như thường lệ. Năm nay đã tổ chức thành công trại Huấn luyện Huynh trưởng Huyền Trang 8 và Lộc Uyển 45. Tổ chức trại họp bạn Ngành Thiếu Nam, Nữ với số lượng trại sinh đông và có nhiều hoạt động thiết thực ,bổ ích đem lại niềm hứng khởi cho huynh trưởng, đoàn sinh, tạo sinh khí trong việc cũng cố và phát triển Ngành Thiếu. Đặc biệt năm nay GĐPT Quảng Trị đã tổ chức thành công chương trình Hội diễn – Hội thi văn nghệ “ Hương Lam” tại Nhà Văn hòa Trung tâm tỉnh Quảng Trị thể hiện sức sống và sự tiến bộ rỏ nét của GĐPT tỉnh nhà về lĩnh vực văn hòa, nghệ thuật để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng chư Tôn đức Tăng, Ni; Phật tử và quần chúng. Cũng tại phiên họp này, Ban Hướng dẫn đã phổ biến thông báo của BHD TƯ PB GĐPT về việc tổ chức Hội Nghị Đại biểu Huynh trưởng toàn quốc lần thứ 12 vào các ngày 23- 24-25/11/2018 (17-18-19/10/Mậu Tuất) tại Chùa Pháp Lâm Thành phồ Đà Nẵng và dự kiến kế hoạch bước đầu của GĐPT Quảng Trị tham dự Hội Nghị.
Phiên họp đã kết thúc viên mãn vào lúc 12 giờ cùng ngày, trong tinh thần phấn khởi, đoàn kết và và quyết tâm xây dựng GĐPT Quảng Trị ngày càng phát triển vững mạnh về mọi mặt.

IMG 4496

IMG 4499
 

IMG 4500
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.