Phân Ban Gia đình Phật tử TP.HCM tổ chức lễ thọ cấp huynh trưởng

Sáng 19-11, Phân ban Gia đình Phật tử TP.HCM đã trang nghiêm tổ chức lễ thọ cấp Tập và cấp Tín cho 22 huynh trưởng đủ điều kiện theo quy định của tổ chức tại chùa Thiên Chánh, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Quang lâm chứng minh lễ có Hòa thượng Thích Chơn Không, Phó Ban Hướng dẫn Phật tử T.Ư, Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử TP.HCM; Thượng tọa Thích Quảng Tiến, Ủy viên Hội đồng Trị sự, Phó ban kiêm Chánh Thư ký Ban Hướng dẫn Phật tử T.Ư, trụ trì chùa Thiên Chánh cùng chư tôn đức trụ xứ.

Huynh trưởng cấp Tấn Thị Cư Nguyễn Thanh Minh, Phó trưởng phân ban GĐPT Trung ương, Trưởng Phân ban Gia đình Phật tử thành phố cùng quý huynh trưởng Phân ban Gia đình Phật tử TP.HCM cũng có mặt tham dự.

Tại buổi lễ 15 huynh trưởng cấp Tập và 7 huynh trưởng thọ cấp Tín cũng đã dâng lời phát nguyện thọ cấp trước Tam bảo tự nguyện nhận lãnh trách nhiệm của người huynh trưởng GĐPT Việt Nam

 

Trưởng Phân ban Gia đình Phật tử tp Hồ Chí Minh, huynh trưởng cấp Tấn Thị Cư Nguyễn Thanh Minh đã có lời dặn dò các huynh trưởng tân thăng, nhắc nhở các huynh trưởng phải luôn nỗ lực hoàn thành trách nhiệm của mình trong cấp hiệu được thọ nhận hôm nay và lời phát nguyện hôm nay.

Ban đạo từ cho buổi lễ, Hòa thượng Thích Chơn Không đã sách tấn các huynh trưởng làm việc gì cũng phải luôn có chánh kiến, có những nhận thức đúng đắn trong học và thực hành Phật pháp, đầy đủ trí tuệ và dũng lực để hoàn thành sứ mệnh mà tổ chức giao phó và Giáo hội kỳ vọng.

Sau lễ thọ cấp, là khóa tu Bát quan trai lần thứ 2 năm 2023 do Phân ban Gia đình Phật tử TP tổ chức cho gần 100 giới tử là huynh trưởng và ngành Thanh các đơn vị cơ sở.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.