Bà Rịa – Vũng Tàu: tổ chức trại Hạnh truyền thống Ngành nữ lần thứ 10

  Tham dự buổi khai mạc có Đại Đức Thích Minh Khả, Ủy viên Ban Hướng Dẫn Phật tử Tỉnh. Trưởng Ban Hướng Dẫn Phật tử Huyện Xuyên Mộc. Sư Cô Thích Nữ Chúc Phương Ủy viên Ban Hướng Dẫn Phật tử Tỉnh, Trưởng Ban Hướng Dẫn Phật tử Huyện Đất Đỏ, Trụ trì chùa Hưng Hòa. Về phía chính quyền có Ông Nguyễn Văn Hiệp, Đại diện phòng nội vụ Huyện Xuyên Mộc. và các ông Bà đại diện UBND, Mặt trận Thị trấn Đất đỏ tham dự. Phía GĐPT  có Huynh trưởng  cấp Tấn Thiện-Chánh Nguyễn Ngọc – Phó Trưởng Ban Hướng Dẫn Phân Ban GĐPT Trung ương, Ủy vên Ban Trị sự Tỉnh, Trưởng Ban Hướng Dẫn  Phân ban GĐPT tỉnh và các anh chị  trong Phân ban GĐPT tỉnh nhà.

      Trại quy tụ hơn 350 trại sinh và Huynh trưởng toàn tỉnh tham dự. Chương trình Trại với các nội dung thi đua: cắm hoa, văn nghệ, triễn lãm, báo tường rất phong phú. Đặc biệt trong hội trại này Đạo tràng chùa Hưng Hòa mặc dù chưa có đơn vị GĐPT sinh hoạt nhưng Sư Cô trụ trì và Đạo tràng chùa Hưng Hòa đã ủng hộ vật chất và tinh thần cho trại, như ăn uống và mọi trang thiết bị cho hội trại, đồng thời một số đạo tràng trẻ cũng tham gia sinh hoạt hội trại rất tích cực và đã đạt giải nhất trong hội thi văn nghệ.

Trong diễn văn khai mạc  Huynh trưởng cấp Tấn Lại Thị Lạng, Trại trưởng Trại Tâm Chánh  đã nêu lên ý nghĩa của tên Trại, công hạnh của chị Hoàng Thị Kim Cúc một Huynh trưởng cấp Dũng đầu tiên của ngành Nữ GĐPT.VN và nói lên hạnh nguyện của ngành Nữ GĐPT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Trong Đạo từ Đại Đức Thích Minh Khả, Ủy viên Ban Hướng Dẫn Phật tử Tỉnh. Trưởng Ban Hướng Dẫn Phật tử Huyện Xuyên Mộc đã biểu dương Phân Ban GĐPT tỉnh đã dày công xây dượng tổ chức GĐPT tỉnh nhà ngày càng vững manh, và yêu cầu  Phân ban  quan tâm đến ngành Nữ nhiều hơn, để ngành Nữ GĐPT ngày càng phát triển vững mạnh nhất là nề nếp, kỷ luật trong tổ chức.

       Trại bế mạc lúc 16 giờ 30 cùng ngày sau khi phát thưởng cho các đơn vị và cá nhân đoạt giải thưởng trong thi đua tại Trại. Đặc biệt tại khu triên lãm, trưng bày sức sống của ngành Nữ rất đa dạng của các gia đình nhất là GĐPT Khánh Phước và trước giờ giây thân ái Ban báo chí của trại đã ra mắt tập Bản tin với đầy đủ nội dung của hai ngài trại.



Những hình ảnh trong hai ngày trại




















           Lễ khai mạc
























                Đêm văn nghệ























































                Lễ hội hoa đăng




















               Hội thi cắm hoa



















 Triển lãm trại


















Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.