Bà Rịa Vũng Tàu: Ban Hướng dẫn Phật tử họp triển khai phương hướng và kế hoạch hoạt động năm 2013

Trước đó, thường trực Ban hướng dẫn, đã gửi bản dự thảo kế hoạch đầy đủ để việc triển khai được nhanh chóng.

Tham dự hội nghị có Đại Đức Thích Thiện Thông – Trưởng Ban Hướng dẫn Tỉnh và Chư Tôn Đức Tăng Ni trong Ban thường trực cùng tất cả các Ủy viên Ban Hướng Dẫn Phật tử GHPG Bà Rịa Vũng Tàu.
 
Mở đầu phiên họp, Đại Đức Thích Thiện Thông Trưởng Ban Hướng dẫn Tỉnh đã nêu lên tầm quan trọng của việc triển khai phương hướng, kế hoạch của năm 2013, qua đó để tất cả các ủy viên Ban hướng dẫn nắm rõ chi tiết về phương hướng, kế hoạch của Ban Hướng Dẫn để thực hiện một cách chủ động, tích cực, đúng trình tự thời gian như bản dự thảo phương hướng, kế hoạch đã đề ra nhằm xây dựng, phát triển sinh hoạt, tu học của Phật tử tỉnh nhà trên tinh thần trách nhiệm cao của mỗi ủy viên trong thời gian tới.


 

Sau khi được thường trực Ban Hướng Dẫn trình bày dự thảo kế hoạch, toàn thể hội nghị tập trung thảo luận đóng góp ý kiến xây dựng và đã thống nhất kế hoạch trọng yếu như sau:

1.- Mở lớp Giáo lý cho toàn thể Phật tử tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, khai giảng vào ngày 28.4.2013 tại Chùa Liên Trì – Thành phố Vũng Tàu.
2.- Tổ chức Hội thi tìm hiểu về Đức Phật Thích Ca vào ngày 12.5.2013 tại Chùa Vạn Phước.
3.- Tổ chức Khóa tu mùa hè cho thanh thiếu niên trong dịp hè ( Các ủy viên BHD Phật tử Huyện, Thành Phố và các Tự viện có kế hoạch tổ chức cụ thể)
4.- Kế hoạch tổ chức hội thảo ngành GĐPT.
 

Nhìn chung các dự thảo phương hướng và kế hoạch hoạt động năm 2013 của BHD rất chi tiết, đầy đủ có tính khả thi đã và đã được toàn thể hội nghị tán đồng biểu quyết. Hội nghị đã kết thúc lúc 12 giờ cùng ngày.


 

 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.