50 năm GĐPT Quy Thiện

Tham dự chứng minh buổi lễ có Đại đức Thích Tín Thuận, Đại đức Thích Huệ Nhẫn, Đại đức Thích Thiện Tư. Về phía Phân ban HDGĐPT Quảng Trị có HTr cấp Tín Nguyễn Thường – Phó TT PBHD cùng đông đảo các h.tr trong Phân Ban HDGĐPT tỉnh Quảng Trị, Ban Đại diện GĐPT và các GĐPT khu vực thị xã Quảng Trị và Hải Lăng cùng đông đảo thiện nam tín nữ, huynh trưởng đoàn sinh GĐPT Quy Thiện.

Thay mặt GĐPT Quy Thiện, H.tr Tâm Chuyển – Nguyễn Duy Phụ phát biểu chào mừng, h.tr Nguyễn Duy Hùng đọc báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2005-2008.

H.tr Nguyễn Thường – đại diện Phân ban HDGĐPT tỉnh phát biểu ý kiến. Đại đức Thích Huệ Nhẫn huấn từ.

GĐPT Quy Thiện được thành lập từ năm 1958; trải qua 2 cuộc chiến tranh với nhiều thăng trầm của cuộc sống, nhưng GĐPT vẫn được duy trì và không ngừng phát triển. Đây là GĐPT có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của ngôi nhà chánh pháp và GĐPT tỉnh nhà; vì vậy, được đánh giá là một trong những GĐ mạnh của GĐPT tỉnh.

Được biết hiện nay GĐPT Quy Thiện có 200 đoàn sinh sinh hoạt, trong đó có nhiều huynh trưởng giữ chức vụ quan trọng trong Phân Ban HDGĐPT tỉnh và 15 vị Tăng ni xuất thân từ tổ chức GĐPT này. Nhân dịp này, GĐPT cũng đã trao quà cho các đoàn sinh đạt thành tích xuất sắc “con ngoan, học sinh giỏi, đoàn sinh gương mẫu”.

 



 



 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.