Tưng Bừng Đêm Văn Nghệ Chào Mừng Hội Trại Tâm Minh 2015

Về tham dự và chứng minh có Chư tôn đức trong Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Chư Tăng , Chư Ni đang trú xứ tại các Thiền viện, Ni viện chung quanh Đại Tòng Lâm.

Đã có gần 2.500 Huynh trưởng Trại sinh trại Tâm Minh cùng thưởng lãm trong đêm diễn.

Khởi đầu chương trình đêm diễn bằng tiết mục đồng diễn cờ Simapho hết sức nhịp nhàng, thuần thục của các em Đoàn sinh Oanh vũ Nam, Nữ GĐPT Tân Thành đã dành được nhiều lời khen ngợi và nhiều tràng vỗ tay không ngớt của khán giã.

Bằng cả lòng nhiệt thành tâm huyếtcủa mình, các anh chị em diễn viên đến từ các đơn vị GĐPT trong tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu  đã hóa thân vào từng nhân vật, từng thể loại đặc trưng chất Lam hiền, thủy chung gắn bó, và đậm đà tình quê hương dân tộc. Với  20 tiết mục văn nghệ được công diễn là 20 món quà thắm đượm tình Lam trấn quý dâng tặng cho các anh chị Huynh trưởng trại sinh khắp mọi nẽo đường dất nước Việt nam yêu dấu, vượt qua mọi chướng duyên nghịch cảnh tụ hội về vùng địa linh Đại Tòng Lâm dự trại .

Nhìn các em say sưa biểu diễn, người xem rất đổi tự hào về khả năng được đào luyện, giáo dục trong môi trường của tổ chức GĐPT  và tin tưởng một điều chắc chắn rằng tổ chức GĐPT chúng tôi sẽ có các em là đội ngũ kế thừa tiếp bước các thế hệ cha anh, chung sức chung lòng tô bồi đắp xây ngôi nhà Lam GĐPT mỗi ngày một thêm vững bền và phát triển, đủ sức vượt qua mọi phong ba bão tố của cuộc đời.

Ngoài món quà tinh thần quý giá, được biết thêm, đã gần 2 tháng nay, các anh chị Huynh trưởng và các em Đoàn sinh Ngành Thiếu các đơn vị GĐPT trực thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã dành nhiều công sức, trí tuệ không kể đêm hôm, mưa nắng hoàn thành  đúng thời gian, tiến độ các hạng mục công trình khá quy mô hoành tráng do ban tổ chức hội trại đề ra mang tầm vóc một hội trại Huynh trưởng GĐPT  toàn quốc lần đầu tiên được tổ chức sau gần 70 năm GĐPT VN hình thành và phát triển.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.