TT. Huế: Phân Ban GĐPT tỉnh TT. Huế tổ chức hội nghị tổng kết Phật sự năm 2013

Quang lâm chứng minh tham dự hội nghị có chư tôn đức Giáo phẩm chứng minh BTS GHPGVN tỉnh TT. Huế; chư tôn đức Tăng Ni thường trực BTS GHPGVN tỉnh TT. Huế; chư tôn đức Tăng Ni GHPGVN các huyện, thị xã; các Huynh trưởng thường trực Phân ban GĐPT tỉnh TT. Huế cùng các Gia trưởng, Huynh trưởng đại diện Ban hướng dẫn các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh TT. Huế.

Huynh trưởng cấp Dũng – Thiện Điều Nguyễn Thắng Nhu – Trưởng Phân Ban GĐPT tỉnh TT. Huế đã phát biểu khai mạc hội nghị. Theo đó, hội nghị lần này nhằm báo cáo tình hình sinh hoạt, tu học của Phân Ban GĐPT tỉnh nhà trong năm vừa qua, nêu lên những ưu – khuyết điểm để thực hiện tốt các công tác Phật sự trong những năm đến, đồng thời tại hội nghị lần này cũng trình bày dự thảo phương hướng hoạt động Phật sự trong năm 2014.

Huynh trưởng Tâm Ngọc Nguyễn Thị Minh Nguyệt –  Phó trưởng ban Phân ban GĐPT Thừa Thiên Huế đã báo cáo tổng kết công tác Phật sự năm 2013 và Phương hướng hoạt động năm 2014. Theo đó, trên địa bàn toàn tỉnh có 214 đơn vị GĐPT với số lượng là 1992 Huynh trưởng các cấp và 17,733 Đoàn sinh các ngành, Tổng số Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPT tỉnh TT. Huế là 18,725 Đoàn viên.

Thượng tọa Thích Huệ Phước – Ủy viên HĐTS GHPGVN, Phó Trưởng Ban Trị sự kiêm Chánh Thứ ký Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế đã tuyên đọc quyết định tặng bằng tán dương công đức đến các tập thể, các nhân đã hoàn thành xuất sắc công tác Phật sự trong năm vừa qua.

Tiếp đến quý chư tôn đức đã tiến hành tặng bằng Tán dương công đức đến các vị Gia trưởng đương nhiệm, tặng bằng khen Tinh tấn đến các cá nhân và đơn vị Tinh tấn trong năm 2013. Đồng thời Hòa thượng Thích Khế Chơn cũng thay mặt Ban Hướng dẫn Phật tử GHPGVN tỉnh TT. Huế đã có phần quà trao tặng đến Phân Ban GĐPT tỉnh TT. Huế.

Ban đạo từ tại buổi lễ, Hòa thượng Thích Khế Chơn – Ủy viên Thường trực HĐTS GHPGVN, Phó Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử TW Giáo hội, Phó Trưởng Ban Thường trực BTS kiêm Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế đã ghi nhận những tận tâm phục vụ, đạo tình thắm thiết, nhất quyết một lòng của Phân Ban GĐPT tỉnh TT. Huế cũng như các vị Gia trưởng, Huynh trưởng, Đoàn sinh các cấp trong các đơn vị GĐPT trong suốt một năm qua đã tận tâm phục vụ cho tổ chức, tuân thủ mọi chỉ đạo của Giáo hội và trên dưới một lòng hướng về Tam bảo để hoàn thành xuất sắc mọi công tác Phật sự như ngày hôm nay.  Đồng thời Hòa thượng cũng mong rằng qua năm 2014 tinh thần này ngày càng phát triển thăng hoa, tổ chức GĐPT ngày thêm đầm ấm, an vui để cho chúng ta mãi mãi gần gũi bên nhau trong ánh đạo vàng trong sự thông cảm hiểu biết để cùng nhau đoàn kết xây dựng đất nước quê hương, xây dựng đạo pháp xương minh trường tồn suốt cuộc đời.

Một số hình ảnh của hội nghị:  

 

Cung thỉnh chư tôn đức

 

 

Niệm Phật cầu gia bị

 

 

Dâng hoa cúng dường

 

 

 

 

Huynh trưởng Tâm Chánh – Lê Quang Cự dẫn chương trình

 

 

 

Huynh trưởng Thiện Điều – Nguyễn Thắng Nhu phát biểu khai mạc hội nghị

 

Huynh trưởng Tâm Ngọc – Nguyễn Thị Minh Nguyệt báo cáo công tác Phật sự

 

 

Thượng tọa Thích Huệ Phước tuyên đọc quyết định tặng bằng tán dương công đức

 

 

Tặng bằng Tán dương công đức và bằng khen Tinh tấn

 

 

 

 

 

 

 

Hòa thượng Thích Khế Chơn ban đạo từ

Ban Hướng dẫn Phật tử tặng quà đến Phân Ban GĐPT tỉnh TT. Huế

 

 

Tặng bằng khen của Trung tâm Huyết học và Truyền máu – BV TW Huế

 

Huynh trưởng Nguyên Chương – Phùng Hữu Huy phát biểu cảm tạ

Hồi hướng công đức

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.