TT. Huế: Khai mạc trại Huấn luyện Huynh trưởng cấp I A Dục khóa 36

Chiều ngày 28/07/2016 (25/06 năm Bính Thân) tại chùa Quang Minh, phường Thủy Xuân, thành phố Huế; Phân Ban GĐPT tỉnh TT. Huế đã tổ chức khai mạc Huấn luyện Huynh trưởng cấp I A Dục khóa 36.
Quang lâm chứng minh, tham dự có HT. Thích Khế Chơn – UVTT HĐTS GHPGVN, Phó Trưởng Ban TT Ban Trị sự kiêm Trưởng Ban HDPT GHPGVN tỉnh TT. Huế; ĐĐ. Thích Thiện Tuệ – Phó Trưởng Ban kiêm Chánh Thư ký Ban HDPT GHPGVN tỉnh TT. Huế; chư tôn đức Ban HDPT GHPGVN tỉnh, chư tôn đức chùa Quang Minh; Ban Hướng dẫn GĐPT tỉnh TT. Huế cùng các Huynh trưởng tham gia hội trại.
Trại huấn luyện Huynh trưởng cấp I A Dục khóa 36 với sự tham gia của 45 trại sinh, là Huynh trưởng đến từ các đơn vị GĐPT trên địa bàn tỉnh TT. Huế. Hội trại được diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 27/07 đến 01/08 năm 2016) với rất nhiều nội dung tu học, sinh hoạt ý nghĩa như: tổ chức trò chơi lớn xuyên suốt khóa huấn luyện, tổ chức 18 khóa học về tinh thần trại và tổ chức, điều hành Đoàn, văn nghệ, lửa trại, báo tường… ; tất cả điều nhằm mục đích thống nhất điều hành và rèn luyện ý chí cho các Huynh trưởng trại sinh.
Tại lễ khai mạc, HT. Thích Khế Chơn, ĐĐ. Thích Thiện Tuệ, chư tôn đức cùng quý Đạo hữu đã trao tặng những món quà lưu niệm đến Ban Quản trại.
Ban đạo từ tại lễ khai mạc, HT. Thích Khế Chơn đã có lời tán thán đến Ban Điều hành GĐPT tỉnh, Ban Tổ chức và Ban Quản trại vì lý tưởng của tổ chức GĐPT tỉnh nhà và vì thế hệ kế thừa mà tổ chức kỳ trại huấn luyện đầy ý nghĩa này. Đồng thời Hòa thượng cũng nhắc nhớ các Huynh trưởng trại sinh cần nêu cao tinh thần dũng tiến của người Huynh trưởng Gia Đình Phật tử, vượt qua mọi khó khăn trở ngại, học tập chuyên cần trong kỳ trại để gặt hái được những kết quả tốt đẹp, và sau kỳ huấn luyện trở về đơn vị các Huynh trưởng sẽ áp dụng những kiến thức thu nhặt được tiếp tục phát huy, cống hiến để tổ chức Gia đình đơn vị mình ngày một phát triển.
Một số hình ảnh ghi nhận được:
 
Niệm Phật cầu gia bị
 
 
 
Cử bài ca Sen trắng
 
 
 
 
 
 
 
HTr. Hà Văn Tám thông qua chương trình khai mạc
 
 
 
 
 
HTr. Lê Quang Cự đọc Quyết định thành lập Ban Quản trại
 
 
 
 
 
 
 
 
Chư tôn đức tặng quà lưu niệm đến Ban Quản trại
 
HT. Thích Khế Chơn ban đạo từ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Đại diện Ban Quản trại dâng lời cảm tạ
Hồi hướng công đức
 
 
Các trại sinh triển khai công tác huấn luyện, tu học
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.