TP.HCM: kết khóa liên trại huấn luyện Huynh trưởng A Dục – Lộc Uyển 2008

TT. Thích Chơn Không – Phó ban Thường trực Ban Hướng dẫn Phật tử, Chư tôn đức Ban HDPT, Ban Đại diện Phật giáo H. Hóc Môn, Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ – Nguyễn Đức Châu, Trưởng Phân ban Hướng dẫn GĐPT TP.HCM cùng quý Huynh trưởng trong Phân ban đã đến tham dự.

Theo báo cáo của Ban tổ chức, trong suốt hai ngày trại của giai đoạn II, toàn thể trại sinh liên trại A Dục – Lộc Uyển đã hoàn tất đúng thời hạn chương trình tu học theo quy định chung của Phân ban Hướng dẫn GĐPT Trung ương đã được tu chỉnh. Ngoài ra, để rèn luyện khả năng cầm đoàn cho trại sinh, khối đời sống trại đã tổ chức một trò chơi lớn xuyên suốt thời gian của giai đoạn II từ 7g00 ngày 30/8 đến 15h00 ngày 31/8. Trò chơi lớn được thiết kế mang đặt thù riêng cho từng trại nhưng vẫn có sự liến kết thành một khối. Đây chính là một thành công lớn của trại huấn luyện năm nay.

Cũng nằm trong khuôn khổ của trại huấn luyện, trước đó, vào khuya ngày 31/8, Ban quản trại đã tổ chức Lễ truyền đăng cho toàn thể tân Huynh trưởng tham gia trại. Đây chính là dịp để những người sắp gánh vác sứ mạng của người Huynh trưởng áo lam tự soi rọi lấy mình, xác quyết sự kham nhẫn, chu toàn bổn phận, trách nhiệm, sứ mạng với đàn em, và chọn cho mình được lý tưởng của tổ chức GĐPT. Buổi lễ diễn ra trong không khí vô cùng xúc động và tràn đầy sự quyết tâm. Được biết, trước đó gia đoạn I của liện trại diễn ra từ ngày 11 đến 13/7 tại chùa Phước Thạnh (Q. Tân Phú).

Đây là một số hình ảnh Giác Ngộ ghi nhận được trong 2 ngày tu học và huấn luyện của liên trại:

Giờ học tập

Chấp tác mỗi buổi sáng

Ăn sáng chuẩn bị trò chơi lớn

 

Các trại sinh căng thẳng giải mật thư

 

Hành trình trò chơi lớn

 

Thực hiện nhiệm vụ mỗi trạm

Đóng vai cứu thương

 

Vượt chướng ngại vật trong trò chơi lớn

Trình diện mỗi khi đến trạm

Bị phạt

Trại sinh dựng lều cá nhân

Chuẩn bị lửa trại

Họp Ban quản trại

Các trại sinh giao lưu

Trại sinh Lộc Uyển làm bài thi

Toàn cảnh lễ truyền đăng

Truyền trao ngọn lửa cho tân Huynh trưởng

Phát nguyện trong lễ truyền đăng

Lễ bế mạc liên trại

Ghi ảnh lưu niệm trước khi chia tay

Dây thân ái

Tin,ảnh Bảo Thiên

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.