TP.HCM: Bế mạc trại Kiền Trắc VI

  
Thượng Tọa Thích Truyền Tứ Phó Ban Từ Thiện Xã Hội Báo Giác Ngộ, Trụ trì Chùa Huyền Trangchứng minh lễ bế mạc. Huynh trưởng cấp Tấn Thị Bá Huỳnh Văn Tùng – Phó ban Thường trực PBHD GĐPT TP.HCM, cố vấn trại và toàn thể Huynh trưởng thành viên Ban cố vấn, Ban Tổ chức, Ban quản trại cùng hơn 200 trại sinh tham gia trại.
 
 
Theo báo cáo của trại, qua 2 ngày đêm sinh hoạt với 8 nội dung thi đua, các trại sinh của 17 đơn vị GĐPT sinh hoạt tại TP.HCM đã tham gia rất nhiệt tình, sôi nổi trong tinh thần giao lưu, học hỏi. Nhiều thử thách do khối đời sống trại đưa ra đã giúp trại sinh học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, hun đúc tinh thần Dũng của ngành Nam, qua đó, cũng phần nào đánh giá được quá trình tu học, huấn luyện của các đơn vị để bổ khuyết những điều còn thiết xót.
 
 
 
Kết quả cuối cùng, GĐPT Long Hưng đã đạt giải nhất toàn trại, được nhận cup Dũng luân lưu và đuốc Dũng, GĐPT Phổ Hiền đạt giải nhì và GĐPT Đức Trí đạt giải 3.
 
Sau khi trao phần thưởng và bằng khen cho các đơn vị đã có thành tích tốt trong từng bộ môn thi đua, khối đời sống trại đã trao trả còi lệnh cho anh Trại Trưởng. Trại trưởng đã trao trả còi lệnh cho Huynh trưởng cấp Tấn Thị Bá Huỳnh Văn Tùng, đại diện Ban hướng dẫn Phân ban GĐPT TP.HCM. Trong phát biểu bế mạc, anh Trại trưởng Tâm Trưởng Đỗ Tâm Niệm gửi lời tri ân đến Thượng Tọa Trụ trì và Chư tăng chùa Huyền Trang đã hoan hỷ chấp thuận và hỗ trợ cho Ban Quản trại tổ chức thành công kỳ trại này.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thượng Tọa Trụ trì chùa Huyền Trang đã ban đạo từ khích lệ tinh thần Dũng của ngành Nam GĐPT TP.HCM, Thượng tọa cũng đánh giá cao những hoạt động trong hai ngày trại vừa qua đã giúp người dân và chính quyền địa phương hiểu thêm về hoạt động của GĐPT. Thượng tọa mong rằng trong tương lai, PBHD GĐPT TP.HCM hỗ trợ để xây dựng và phát triển GĐPT tại địa phương huyện Nhà Bè.
 
 
Hai ngày trại trôi qua thật nhanh nhưng cũng để lại biết bao kỷ niệm trong tâm trí mỗi người tham gia trại, bài ca Dây thân ái vang lên kết thúc Trại Kiền Trắc VI.
  
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.