Tây Ninh: Đoàn từ thiện TP.HCM tặng quà Tết và giao lưu với GĐPT Từ Quang

Đoàn do Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Thông Nguyễn Hữu Việt, Ủy viên Từ thiện Xã hội PBHD GĐPT TƯ làm trưởng đoàn; Huynh trưởng cấp Tấn Tịnh Uyển Nguyễn Thị Oanh, Thủ quỹ PBHD GĐPT TƯ làm phó đoàn. Cùng đi có các vị Ban Bảo Trợ chùa Xá Lợi và Gia đình Phật tử Xá Lợi. Đoàn đã kết hợp với Đạo Tràng chùa Thanh Lâm tặng 40 phần quà tết cho các em, trong đó có 08 em là Đoàn sinh của Gia đình Phật tử Trí Minh (20 phần quà của đạo tràng Chùa Thanh Lâm, 20 phần quà của chùa Vĩnh Nghiêm do HTr.  Tịnh Uyển đại diện tặng cho các em.

Vào lúc 10g30 cùng ngày, đoàn đã đến Xã Phước Minh, Huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Tại đây, Ban bảo trợ chùa Xá Lợi đã phát 70 phần quà cho các học sinh nghèo tại địa phương. Tham dự lễ phát quà có đại diện chính quyền  xã, Ban Đại điện GHPG huyện Dương Minh Châu. Trong buổi lễ, đại diện chính quyền xã Phước Minh đã ghi nhận công đức của Chư tôn đức,cũng như Ban Huynh trưởng Gia đình Phật tử Xã Lợi đã góp phần chăm lo cho các em học sinh nghèo tại vùng sâu vùng xa.
Rời xã Phước Minh, đoàn đã đến Chùa Phước Minh và tặng 130 phần quà cho bà con Phật tử, Đoàn Sinh GĐPT Từ Quang và 20 gia đình nghèo người dân tộc Khơme. Tại đây ĐĐ Thích Nghiêm Đạo, Chánh Đại diện GHPG huyện Dương Minh Châu cũng đã trao 20 phần quà  cho các Đoàn sinh nghèo của GĐPT Từ Quang. HTr. Diệu Hạnh Lê Thị Hạnh đã thay mặt BHT GĐPT Từ Quang cảm tạ tấm lòng của Chư tôn đức cũng như Đoàn từ thiện đã chiếu cố, không ngại đường xa đến chia sẽ, giúp đỡ.

Nhân dịp này, Ni sư Thích nữ Chơn Kính đã đài thọ bữa cơm trưa cho Đoàn từ thiện. Trong  không khí thắm đượm tình lam, hai GĐPT Xá Lợi và Từ Quang đã cùng nhau vân tập vào Chánh Điện lễ phật. Vì đường xa nên không có thời gian để cùng nhau sinh hoạt giao lưu,nhưng BHT GĐPT Xá Lợi hứa sẽ trở lại giao lưu vào một ngày không xa. Thế là tất cả quay thành vòng tròn kết dây thân ái. Chia tay trong niềm luyến tiếc.

Ban Bảo trợ GĐPT Xá Lợi

Các em lớp học tình thương

Chụp hình lưu niệm tại chùa Thanh Lâm

Tặng quà Tết cho các em học sinh nghèo

GĐPT Từ Quang đón đoàn

Phát quà cho Đoàn sinh GĐPT Từ Quang

Phát quà cho Phật tử nghèo tại địa phương

Lễ Phật

Dây thân ái

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.