PHÂN BAN GĐPT TW CÙNG CÁC MẠNH THƯỜNG QUÂN TRAO TẶNG XE ĐẠP CHO ĐOÀN SINH, HỌC SINH NGHÈO CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT SINH HOẠT TẠI GĐPT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ

Sáng ngày 30/06/2023 (nhằm ngày 13.05 Qúy Mão) tại chùa Từ Đàm, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Tiểu ban TTXH Phân ban GĐPT TW phối hợp cùng các mạnh thường quân công ty TNHH giải trí và đào tạo Đại Nghĩa Entertainment, nghệ sĩ Huỳnh Lập cùng một số anh chị em nghệ sĩ khác đã tổ chức chương trình tiếp sức cho em đến trường trao tặng 110 xe đạp cho đoàn sinh, học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt, chuyên cần sinh hoạt, vượt khó học giỏi có phương tiện để đến lớp học tập và đến chùa sinh hoạt đang sinh hoạt tại GĐPT tỉnh Thừa Thiên Huế.
Quang lâm chứng minh chương trình có TT. Thích Thường Chiếu – UV dự khuyết HĐTS GHPGVN, Phó Trưởng ban HDPT TW Giáo Hội, Phó Trưởng BTS Trưởng Ban HDPT GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế; ĐĐ Thích Chí Viên – Phó Thư Ký, Phó VP GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng BTS GHPGVN thị xã Hương Trà; ĐĐ Thích Pháp Tuệ – Trưởng Ban HDPT GHPGVN huyện Nam Đông.
Về phía Phân Ban Hướng Dẫn GĐPT TW
– Htr Cấp Dũng _ Thiện Điều – Nguyễn Thắng Nhu – cố vấn chuyên môn Phân ban GĐPT TW
– HTr Cấp Tấn _ Tâm Chánh Lê Quang Cự – Phó Trưởng Phân Ban GĐPT TW – Trưởng BHD Phân Ban GĐPT Tỉnh Thừa Thiên Huế.
– HTr Cấp Tấn – Tâm Ngọc Nguyễn Thị Minh Nguyệt – Phó Trưởng Phân Ban GĐPT TW – Phó Trưởng ban Thường trực BHD Phân Ban GĐPT Tỉnh Thừa Thiên Huế.
– HTr Cấp Tấn – Tâm Quỳ Trần Thúc Phúc – Phó Trưởng Phân Ban GĐPT TW – Phó Trưởng BHD Phân Ban GĐPT Tỉnh Thừa Thiên Huế.
– HTr Cấp Tín – Nhuận Hoa – Nguyễn Thị Ánh Tuyết – UVTTXH Phân Ban GĐPT TW – Trưởng BHD Phân Ban GĐPT Tỉnh Cà Mau.
Cùng sự có mặt của nghệ sĩ Đại Nghĩa, nghệ sĩ Huỳnh Lập, quý anh chị Huynh Trưởng BHD Phân Ban GĐPT Tỉnh Thừa Thiên Huế.
Trước đó, chiều ngày 29 tháng 6 năm 2023, tại NPĐ Mỹ Á, xã Vinh Hải, huyện Phú Lộc, HTr Cấp Tín – Nhuận Hoa – Nguyễn Thị Ánh Tuyết – UVTTXH Phân Ban GĐPT TW – Trưởng BHD Phân Ban GĐPT Tỉnh Cà Mau và phái đoàn tài trợ Việt Nam POUNDATION (ÚC) cũng đã trao tặng 50 chiếc xe đạp cho đoàn sinh, học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt của các đơn vị huyện Phú Vang, Phú Lộc, Nam Đông.
Công việc chia sẻ “Tài thí” là một trong những khởi duyên của “Tứ nhiếp pháp”, hoạt động giúp đỡ những người khó khăn trong cuộc sống, trợ duyên cho họ vượt qua những khó khăn và tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn. Hoạt động chia sẻ này không những mang lại lợi ích cho người nhận mà còn giúp cho người phát tâm có một tinh thần tốt hơn, động viên và thúc đẩy lòng nhân ái, lòng hướng thiện trong mỗi chúng ta. Đức Phật có dạy: “Máu của ai cũng có màu đỏ, con người ai cũng đều có nhu cầu được hạnh phúc. Con người đều có mong muốn giống nhau nhưng chịu số phận khác nhau. Người sung sướng, người nghèo khổ, người bất hạnh, người may mắn”. Chúng ta đã cùng nhau chung sống qua những thăng trầm của lịch sử, trải qua bao đắng cay ngọt bùi nên tình đồng bào luôn sâu nặng, đoàn kết. Và nhờ tình yêu thương này, người Việt Nam chúng ta đã có sự chia sẻ ngọt ngào giữa đời thường, giúp đỡ những người kém may mắn, xuất phát từ tấm lòng, tình yêu thương con người.
HÌNH ẢNH TẶNG XE ĐẠP TẠI CHÙA TỪ ĐÀM (Sáng ngày 30 tháng 6 năm 2023)
HÌNH ẢNH TẶNG XE ĐẠP TẠI NĐP MỸ Á (chiều ngày 29 tháng 6 năm 2023)
Ban TTTT  GĐPT TT Huế
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.