QUẢNG TRỊ:LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC THỨ NHẤT VÀ KHAI GIẢNG NĂM HỌC THỨ HAI LỚP HỌC BẬC LỰC KHÓA V (2016-2020)– PB GĐPT QUẢNG TRỊ

           Đại đức Thích Đạo Không Phó trưởng ban Trị sự, Chánh Thư ký BTS GHPGVN tỉnh, Giáo thọ của lớp học đã quang lâm chứng minh buổi lễ. Huynh trưởng cáp Tấn Tâm Ấn- Hoàng Thúc Quyền PTBTT, CTK  BHD PB GĐPT tỉnh, Trưởng ban Điều hành Khóa học; Qúy huynh trưởng Thường vụ BHD PB GĐPT tỉnh, Thành viên Ban Điều hành khóa học đã thân lâm chủ tọa và tham dự buổi lễ cùng sự hiện diện của 49/52 huynh trưởng học viên Bậc Lực Khóa V.
            Phát biểu tổng kết năm học thứ Nhất (2016-2017) của lớp học Bậc Lực khóa V, Anh PTBTT BHD, Trưởng ban Điều hành khóa học đã đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực và những thành quả của anh , chị em học viên trong năm học vừa qua. Tuy nhiên, vẫn còn một số học viên chưa chịu khó tìm tòi, học hỏi, còn có thái độ giải đải, chưa có tinh thần thực sự cầu học ,cầu tiến. Nên kết quả trong kỳ thi khảo sát cuối năm học không cao, làm ảnh hưởng đến thành tích chung của toàn lớp học cũng như uy tín vốn có của các khóa học Bậc Lực trước đây của PB GĐPT Quảng Trị. Là học viên Bậc Lực- Lớp học Huynh trưởng cao nhất của GĐPT anh, chị, em phải ý thức đầy đủ tinh thần và trách nhiệm vượt qua mọi khó khăn, trở lực cố gắng học tập, rèn luyện để xứng đáng là người huynh trưởng Lãnh đạo của GĐPT
            Tại buổi lễ, Đại đưc Chứng minh đã ban đạo từ sách tấn tinh thần và chỉ giáo phương hướng học tập cho anh, chị, em học viên. Đại đưc gửi lời chúc an lành, tinh tấn đến toàn thể BHD PB GĐPT tinh cùng anh, chị ,em huynh trưởng học viên. Với mong muốn năm học thứ hai và những năm học tiếp theo Bậc Lực khóa V GĐPT Quảng Trị sẽ gặt hái được nhiều thành quả cao hơn, tốt hơn .
            Kết thúc buổi lễ, anh chị em học viên đã vinh hạnh được nghe Đại đức Giáo thọ giảng thuyết về đề tài “ Đại cương về Duy Thức Học” để mở đầu cho chương trình tu học năm thứ hai.
            Trong tinh thần phấn khởi, tự tin Bậc Lực khòa V PB GĐPT tỉnh Quảng Trị đã bước vào năm học mới (2017-2018) với tất cả sự quyết tâm và nỗ lực cao nhất.
Một số hình ảnh:

Lễ Phật

IMG 2047

IMG 2049
Lễ Đoàn
IMG 2051

IMG 2052
HTr Nguyễn Khánh Huấn MC
IMG 2054
HTr Hoàng Thúc Quyền, Phó Trưởng BHD – Trưởng BĐH Khóa học tổng kết năm học thứ Nhất
IMG 2058

IMG 2065
Đại đức Giáo thọ sư trao quà cho học viên có hành tích trong học tập và xây dựng lớp học
IMG 2073
Đại đức chứng minh ban đạo từ
IMG 2074

IMG 2075

IMG 2077

IMG 2085
Đại đức Giáo thọ sư giảng đề tài ” Đại cương về duy thức học”
IMG 2088

IMG 2091

IMG 2097

IMG 2079

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.