Quảng Trị: Phân ban Gia đình Phật tử tỉnh triển khai quy chế hoạt động nhiệm kỳ 2022-2027 tại Phân ban GĐPT huyện Hải Lăng

Sau buổi hội nghị tại văn phòng Phân Ban GĐPT Tỉnh, Vào ngày 23/10/2022, tại Giảng đường chùa Diên Thọ, Thị trấn Diên Sanh, huyện Hải Lăng, Ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT Quảng Trị tổ chức Hội nghị phổ biến và triển khai một số văn bản liên quan đến công tác tổ chức, quản trị và điều hành của GĐPT cho Huynh trưởng các đơn vị cơ sở Huyện Hải Lăng.

Thân lâm Chủ tọa và thuyết trình hội nghị có Huynh trưởng Tâm Ấn – Hoàng Thúc Quyền, Trưởng Phân ban GĐPT tỉnh; quý anh chị trong Thường trực BHD Phân ban GĐPT tỉnh Quảng Trị; cùng với sự tham dự quý Huynh trưởng Phân ban GĐPT huyện Hải Lăng, Thường trực BĐH GĐPT các vùng, Huynh trưởng Thường vụ các đơn vị GĐPT trong huyện.

Hội nghị nhằm phổ biến sâu rộng để Huynh trưởng các cấp nắm chắc được những điều chính yếu của Nội quy GĐPT GHPGVN được tu chỉnh, bổ sung và ban hành năm 2020. Thấu đáo công tác quản trị một GĐPT cơ sở; tinh thần giao tế và nguyên tắc tổ chức các lễ lược trong GĐPT; thống nhất các biểu mẫu hành chính GĐPT các cấp.

 

Trên tinh thần thống nhất tổ chức, thống nhất quản trị và điều hành thực hiện chương trình Phật sự năm 2022 của Phân ban GĐPT Quảng Trị.

Hội nghị đã dành nhiều thời gian để các Huynh trưởng thảo luận, đóng góp bổ sung những vướng mắc trong quy chế và quản trị hành chánh.

Một số hình ảnh:

???

?

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.