Quảng Trị: Phân ban GĐPT Tỉnh tổ chức hội nghị

Theo chương trình hoạt động Phật sự năm 2022 của Ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT Tỉnh. Vào lúc 08 giờ ngày 09/10/2022 (nhằm ngày 14/9/ÂL), tại chùa Phật học Tỉnh hội Phật giáo Quảng Trị, Thường trực BHD/PB. GĐPT tỉnh Quảng Trị tổ chức buổi Hội nghị triển khai Nội quy GĐPT.GHPGVN ban hành năm 2020; Quy chế hoạt động của Phân ban GĐPT tỉnh nhiệm kỳ 2022 – 2027 và tài liệu quản trị hành chánh của đơn vị Gia đình Phật tử.

Hội nghị giúp cho Huynh trưởng các cấp nắm chắc những điểm chính được tu chỉnh, bổ sung của Nội quy GĐPT.GHPGVN và Quy chế hoạt động của Phân ban GĐPT tỉnh nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Nắm bắt  công tác quản trị một đơn vị GĐPT cơ sở, tình thần giao tế và nguyên tắc tổ chức các lễ lược trong GĐPT. Thống nhất các biểu mẫu hành chánh GĐPT các cấp.

Chủ tọa và thuyết trình Hội nghị có Huynh trưởng Tâm Ấn Hoàng Thúc Quyền – Trưởng Phân ban GĐPT tỉnh;  Htr Tâm Quần Hồ Sĩ Quận – Phó Trưởng ban kiêm UV.Nội vụ GĐPT tỉnh; Htr Tâm Ninh Hoàng Công Hiền – Phó Trưởng ban kiêm UV.Nghiên huấn; Htr Tâm Thông Nguyễn Thị Chớ – Phó Trưởng ban kiêm Thủ Quỹ; Htr Nguyên Điều Nguyễn Văn Dĩ – Chánh Thư ký PB. GĐPT tỉnh; và Htr Tâm Bôi Trần Trọng Ánh – Phó Chánh Thư ký PB.GĐPT tỉnh.

Tham dự Hội nghị gồm có quý Huynh trưởng Thành viên Phân ban GĐPT tỉnh; Thành viên Phân ban GĐPT huyện, thành phố; Thường trực Ban Điều hành GĐPT thị xã và các vùng trong tỉnh.

Hội nghị đã dành nhiều thời gian cho Quý Huynh trưởng phát biểu đóng góp bổ sung những vướng mắc trong Quy chế và Quản trị hành chánh.

Sau buổi hội nghị này Phân ban GĐPT Tỉnh sẽ tổ chức tại các Huyện, Thị xã, Thành Phố trực thuộc cho các Huynh trưởng Thường vụ các đơn vị GĐPT cơ sở trong toàn tỉnh.

Hội nghị kết thúc vào lúc 11 giờ 45 phút cùng ngày.

Sau đây là một số hình ảnh được ghi nhận tại Hội nghị.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.