Quảng Trị: Ngành Đồng Ngành Thiếu GĐPT huyện Hải Lăng sinh hoạt một ngày.

Thực hiện chương trình hoạt động năm 2024 của Phân ban GĐPT Huyện, vào ngày 18/4/2024 (10/3/ Giáp Thìn), Ban Điều Hành GĐPT các Vùng 1,2,3,4 đã tổ chức sinh hoạt một ngày cho đoàn sinh Ngành Đồng Ngành Thiếu.

Quang lâm chứng minh lễ khai mạc có Chư Tôn Đức Tăng Ni Trụ trì các đơn vị sở tại.

Chủ tọa và chỉ đạo có quý Huynh trưởng Thường trực Phân ban GĐPT Huyện, Ủy viên Ngành GĐPT Tỉnh, Huyện.

Phát biểu chỉ đạo thay mặt Thường trực Phân ban GĐPT Huyện đảnh lễ niệm ân sự thương tưởng của Chư Tôn Đức Tăng Ni Trụ trì các Chùa đã thương tưởng tạo điều kiện thuận lợi nhất cho GĐPT sinh hoạt tu học. Qua đây đã tán thán tinh thần tinh tấn sinh hoạt tu học của Huynh trưởng và đoàn sinh mặc dù thời tiết nắng nóng, và là ngày nghĩ lễ nhưng các em đã vân tập đông đủ, mong rằng các em vâng lời anh chị trưởng để cho ngày sinh hoạt thành công tốt đẹp.

Ban đạo từ tại lễ khai mạc Chư Tôn Đức Tăng Ni chứng minh vui mừng khi Huynh trưởng và đoàn sinh đã dành thời gian tụ hội về dưới mái nhà Lam cùng nhau sinh hoạt tu học. Và mong rằng tất cả Huynh trưởng và đoàn sinh  khắc phục mọi khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất của Chùa, về sự khắc nghiệt thời tiết để cùng nhau sinh hoạt tu học trang bị cho mình một hành trang mới trên con đường học Phật, để góp phần xây dựng mái nhà Lam Hải Lăng ngày càng vững mạnh.

Ngày sinh hoạt quy tụ hơn một ngàn Huynh trưởng và đoàn sinh ngành Đồng, Ngành Thiếu tham gia, và diễn ra nhiều hoạt động sôi nỗi như thi cắm trại nhanh, tổ chức trò chơi nhỏ, ôn lại các kiến thức về kỹ năng chuyên môn, tổ chức trò chơi lớn, văn nghệ lửa trại

Ngày sinh hoạt kết thúc trong tình thân ái Lục Hòa hướng tới  những hoạt động Kỷ Niệm Đại lễ Phật Đản PL. 2568- DL 2024.

Một số hình ảnh:

GĐPT Vùng 1

GĐPT Vùng 2


GĐPT Vùng 3

GĐPT Vùng 4

Ban TTTT Phân ban GĐPT Quảng Trị

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.