QUẢNG TRỊ: GĐPT THÀNH PHỐ ĐÔNG HÀ TỔ CHỨC TRẠI KỸ NĂNG NGÀNH THIẾU 1 NGÀY

Vào lúc 7h00 Chủ nhật, ngày 09/4/2023 (nhằm ngày 18/2/Quý Mão) tại Công viên sinh thái Cọ Dầu, Phân ban GĐPT thành phố Đông Hà đã tổ chức lễ khai mạc Trại kỹ năng ngành Thiếu 1 ngày.

Nhằm trang bị thêm một số kỹ năng hoạt động thanh niên cho đoàn sinh sau trong một thời gian dài ảnh hưởng dịch bệnh và điều kiện thành phố khó tổ chức các hoạt động thanh niên thường xuyên; đồng thời hướng đến các hoạt động chào mừng 70 năm ngày thành lập GĐPT tỉnh Quảng Trị. Phân ban GĐPT thành phố Đông Hà đã tổ chức Trại kỹ năng ngành Thiếu 1 ngày.

Thân lâm chủ toạ Lễ khai mạc có Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Tĩnh Nguyễn Biên, Trưởng Phân ban GĐPT thành phố Đông Hà cùng quý anh chị Thường vụ, uỷ viên BHD. Phát biểu khai mạc, anh Trưởng Phân ban đã rất vui mừng khi các uỷ viên ngành năng động tổ chức chuổi các hoạt động này để tăng cường kỹ năng bổ ích cho các em. Đặc biệt là sự quy tụ được hơn 160 đoàn sinh, huynh trưởng đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, hào hứng. Anh cũng nhắc nhở các em tinh tấn, nỗ lực rèn luyện, phát huy hơn nữa khả năng của mình để học tập, làm tròn bổn phận người con, học trò và đoàn sinh GĐPT.

Ngày Trại kỹ năng ngành Thiếu còn nhận được sự hỗ trợ, hướng dẫn các kỹ năng chuyên môn của hai anh chị HTr cấp Tấn Tâm Tụ Nguyễn Thị Hồng, uỷ viên Thiếu Nữ; HTr cấp Tín Nguyên Phong Lê Thanh Sa, uỷ viên Hoạt động thanh niên Phân ban GĐPT tỉnh.

Trong đợt 1 này, các em được tập trung huấn luyện các kỹ năng như: cắm trại, truyền tin, nhận tin và một số bài hát, múa dân vũ, trò chơi GĐPT. Hoạt động trại kết thúc vào lúc 17h30’ cùng ngày. Thời gian tới, GĐPT Thành phố Đông Hà sẽ tiếp tục tổ chức thêm 2-3 đợt trại kỹ năng nữa để nâng cao hơn khả năng chuyên môn hoạt động thanh niên cho các em./.

– Tâm Hiền

Chùm ảnh về hoạt động Trại kỹ năng ngành Thiếu GĐPT thành phố Đông Hà đợt 1:

 

 

 

Ban TTTT Phân ban GĐPT Quảng Trị

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.