QUẢNG TRỊ: GĐPT KIM GIAO HUYỆN HẢI LĂNG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 60 NĂM NGÀY THÀNH LẬP 1957- 2017

        Huynh Trưởng, Đoàn sinh GĐPT Kim Giao vinh dự được cung đón Đại Đức Thích Từ Nguyện ủy viên Thường trực -Trưởng Ban kiểm soát Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Quảng Trị – Trưởng Ban Trị sự GHPGVN Huyện; Đại đức Thích Từ Hằng, ủy viên Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Quảng Trị  – Phó trưởng Ban Trị sự kiêm Trưởng Ban Pháp chế  GHPGVN Huyện; Đại Đức Thích Huyền Trí, ủy viên Thường trực Ban Trị sự – Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử  GHPGVN Huyện; Đai Đức Thích Huệ Tánh trú xứ chùa Nam Hải TP Đà Nẵng . Cùng Chư Tôn Đức Tăng, Ni nguyên là Huynh Trưởng Đoàn Sinh GĐPT Kim Giao đã hoan hỷ quang lâm Chứng minh và tham dự  buổi lễ.
       Về  phía Phân Ban GĐPT Tỉnh có Huynh trưởng cấp Tấn  Tâm Lượng Lê Thị Diệu Tha, Phó Trưởng Ban  Hướng Dẫn Phân Ban GĐPT Tỉnh; HTr cấp Tấn Tâm Ninh Hoàng Công Hiền, Phó Trưởng BHD kiêm UV nghiên huấn PB GĐPT  Quảng Trị ; HTr cấp Tấn  Tâm Hải Nguyễn Khê,  UV  BHD  – Trưởng BĐH GĐPT huyện Hải Lăng cùng quý anh chị thành viên  BHD PB GĐPT tỉnh Quảng Trị, BĐH GĐPT huyện Hải Lăng đã thân lâm chủ tọa và tham dự buổi lễ.
      Về phía lãnh đạo chính quyền mặt trận các cấp, đơn vị vinh dự được đón tiếp quý vị đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Hải Dương  do ông Phan Trọng Thiện, Phó Bí Thư Đảng Ủy  xã Hải Dương làm Trưởng đoàn, cùng  quý vị Đại biểu Chi Bộ, Hội Đồng Tộc Trưởng Làng Kim Giao, Trưởng Thôn và đại diện HTX Kim Giao đã thân lâm tham dự và chúc mừng.
     Đơn vị cũng đã được vinh dự đón tiếp Ban Hộ Tự và Đạo Hữu Phật tử Niệm Phật Đường Kim Giao đại diện Ban Huynh Trưởng các đơn vị GĐPT trong toàn Huyện,  Ban Huynh trưởng GĐPT Thạch Hãn, GĐPT Linh Chiểu,  quý Anh Chị cựu Huynh Trưởng Đoàn sinh GĐPT Kim Giao qua nhiều thế hệ, quý vị Phụ huynh Đoàn sinh đã hoan hỷ trở về hòa chung niềm vui trong ngày Kỷ Niệm Chu Niên Lần Thứ 60.
 
Cung Thỉnh Chư Tôn Đức quang lâm chứng minh buổi lễ
IMG 0011
IMG 0012

IMG 0019 Chu Tôn Đức chứng minh

IMG 0084
Lễ Phật
IMG 0085

IMG 9234

IMG 9246
Lễ Đoàn
IMG 9264
Dâng hoa chào mừng
IMG 9265 Dâng Hoa

IMG 9266 Gia Trưởng phát biểu chào mừng
Diễn văn chào mừng của Gia trưởng
IMG 9285

IMG 9288
BTS GHPGVN Huyện tặng hoa chúc mừng
IMG 9290
BHD Tỉnh tặng hoa và kỷ vật chúc mừng
IMG 9292

IMG 9293
Lãng hoa và kỷ vật chúc mừng của BĐH GĐPT Huyện
IMG 9296

IMG 9297

IMG 9300

IMG 9302

IMG 9305
Đại đức Thích Huệ Tánh tặng hoa chức mừng
IMG 9309
Lãng hoa chức mừng của Chư Tăng Ni nguyên Huynh Trưởng Đoàn sinh
IMG 9311
Lãng hoa chúc mừng của BHT NPĐ

     Cho đến nay, GĐPT Kim Giao tròn 60 tuổi đạo, trải qua biết bao biến cố thăng trầm theo dòng lịch sử bi hùng của quê hương và đạo pháp, lớp lớp Huynh Trưởng Đoàn sinh GĐPT Kim Giao vẫn một dạ kiên trung chung tay góp sức xây đắp mái ấm nhà Lam Kim Giao  ngày càng vững mạnh. Trong niềm vui tròn thêm tuổi đạo, Huynh Trưởng, Đoàn sinh GĐPT  Kim Giao mãi mãi tri ân những bậc tiền nhân, những thế hệ Huynh Trưởng, Đoàn sinh đã từng đổ bao mồ hôi, nước mắt để gầy dựng mái ấm nhà Lam vững vàng tiến bước trên con đường lý tưởng phụng đạo xây đời.
     Được biết, GĐPT  Kim Giao là một đơn vị khá của Huyện Hải Lăng, đơn vị hiện có 150 Huynh Trưởng và Đoàn sinh, được tổ chức 6 Đoàn, trong đó Ngành Đồng 2 Đoàn, Ngành Thiếu 2 Đoàn và Ngành Thanh 2 Đoàn.  Trong những năm qua Huynh Trưởng Đoàn sinh GĐPT Kim Giao đã có nhiều cố gắng và đã đạt được kết quả đáng kể về tu học, huấn luyện, văn nghệ, thể thao, và một số hoạt động khác …
     Thay mặt BHD HTr cấp Tấn Hoàng Công Hiền tán dương Huynh trưởng Đoàn sinh GĐPT Kim Giao đã tiếp nối truyền thống, cống hiến và hy sinh để giữ vững đơn vị ổn định sinh hoạt thực hiện mục đích cao cả của GĐPT là giáo dục tuổi trẻ tin Phật có lối sống hướng thiện, hướng thượng, trở thành những phật tử chân chính để phụng sự cho đạo và làm lợi ích cho đời. Anh cũng nhấn mạnh , trong thời gian tới hoạt động của GĐPT cần phải được đổi mới cho thích hợp với tuổi trẻ, đồng thời Huynh trưởng phải không ngừng tu học huấn luyện để nâng cao kiến thức và khă năng chuyên môn để có thể đáp ứng được xu thế mới của xã hội ngày càng phát triển về mọi mặt.
 
IMG 9315 THƯ KÝ BÁO CÁO HOẠT ĐỘNG
HTr Hồ Đức Trung, Thư ký báo cáo tường trình hoạt động
IMG 9317

IMG 9328 ĐẠI ĐỨC tHÍCH HUỆ TÁNH TẶNG QUÀ HỌC SINH CÓ THÀNH TÍCH TRONG TU HỌC SINH HOẠT
Đại đức Thích Huệ Tánh tặng quà khuyến học
IMG 9334 CỰ HTR ĐOÀN SINH PHÁT BIỂU
Phát biểu của cựu Huynh trưởng và Đoàn sinh
IMG 9343 SƯ CÔ ĐẠI DIỆN TĂNG NI NGUYÊN HTR ĐOÀN SINH PHÁT BIỂU CẢM TƯỞNG
Sư Cô đại diện tăng ni nguyên Huynh trưởng Đoàn sinh GĐPT Kim Giao phát biểu cảm tưởng
IMG 9349 PHÁT BIỂU CỦA BAN HỘ TỰ NPĐ
Phát biểu của đạo hữu Trưởng Ban Hộ tự NPĐ 
IMG 9357 ÔNG TRƯƠNG BÁ LONG CHỦ TỊCH MTTQVN XÃ PHÁT BIỂU
Phát biểu của chính quyền địa phương
IMG 9361 PHÁT BIỂU CỦ BHD TỈNH
HTr Hoàng Công Hiền, Phó Trưởng BHD phát biểu

     Trong lời đạo từ Đại đức Thích Từ Nguyện cũng đã tán thán tinh thần và sự nổ lực cố gắng của Huynh trưởng Đoàn sinh trong việc tổ chức Lễ Kỷ Niệm Chu Niên lần 60 được trang trọng. Đại đức cũng có lời  tri ân đến Đại đức Thích Huệ Tánh, một người con của quê hương Hải Dương nói riêng và Quảng Trị nói chung,  đã dành nhiều ưu ái quan tâm giúp đỡ cho GĐPT Tỉnh, Huyện và GĐPT Kim Giao. Đồng thời Đại đức đã nhắc nhở Huynh trưởng cần phải cố gắng hơn nữa trong tu tập rèn luyện nhân cách đạo đức, khả năng chuyên môn, nhất là phải cố gắng tổ chức tu học  đào tạo cho các em đoàn sinh nhiều hơn nữa.  Mặt khác đối với xã hội, phải làm tròn bổn phận của người công dân, tuân thủ pháp luật nhà nước và tích cực, hăng hái tham gia các công tác xây dựng quê hương làng xã.

 

IMG 9380 ĐẠO TỪ ĐẠI ĐỨC CHỨNG MINH
Đại Đức Thích Từ Nguyện, Trưởng BTS GHPGVN Huyện ban đạo từ
IMG 9320

 
   

Mùa Chu Niên Lần Thứ 60 của GĐPT Kim Giao đã thành tựu viên mãn và đã để lại trong lòng Huynh Trưởng Đoàn Sinh niềm hân hoan và tràn đầy tin tưởng cho sự thăng tiến của đơn vị trong chặng đường tiếp theo.

 

IMG 9386
Lễ Hồi hướng
IMG 9389 CUNG TIỄN CHƯ TÔN ĐỨC
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.