QUẢNG TRỊ: GĐPT KHU VỰC THỊ XÃ QUẢNG TRỊ KHAI MẠC LIÊN TRẠI HUẤN LUYỆN ANOOMA NI LIÊN VÀ TUYẾT SƠN

Quang lâm Chứng minh buổi lễ có Ni sư Thích nữ Thông Mẫn, Ủy viên Thường trực, Trưởng Phân ban Ni giới BTS GHPGVN tỉnh Quảng Trị, Trụ trì chùa Long Hưng; Sư cô Thích Nữ Hạnh Nhẫn, Ủy viên BTS GHPGVN tỉnh Quảng Trị, Phó trưởng BTS GHPGVN huyện Triệu Phong, Trụ trì chùa Chánh Giác; Sư cô Thích nữ Tuệ Định, Trú xứ Chùa Kim Thạch ,Thị xã Quảng Trị.
 
Lễ Phật

IMG 8099
Lễ Đoàn

Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Ninh Hoàng Công Hiền, Phó trưởng ban Hướng dẫn PBGĐPT Quảng Trị cùng Quý anh chị trong phái đoàn BHD đã thân lâm tham dự và Chủ tọa buổi lễ.
Về phía Ban Điều hành GĐPT Khu vực Thị xã Quảng Trị có Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Gio Hoàng Viễn, Trưởng Ban Điều hành cùng Quý anh chị trong Ban Điều hành khu vực, Ban Điều hành các vùng và Ban Huynh trưởng các Đơn vị trong khu vực đã về tham dự đông đủ.
Ban Quản trại hân hoan đón chào Quý Đạo hữu Đại diện các Niệm Phật đường có Đoàn sinh đang sinh hoạt tại khu vực Thị xã Quảng Trị, Ban Bảo trợ GĐPT Khu vực Thị xã Quảng Trị đã thân lâm tham dự, chúc mừng và sự hiện diện của 92 trại sinh của 12 Đơn vị trong khu vực (trong đó Trại A Nô Ma – Ni Liên có 50 trại sinh và Tuyết Sơn 42 trại sinh).

 

IMG 8110
HTr Thư ký BĐH công bố quyết định thành lập  Ban Quản Trại
IMG 8111
Ban Quản Trại trình diện
IMG 8112
Trao quyết định và còi lệnh cho Trai Trưởng
IMG 8113

IMG 8115
Tri trưởng trao còi lệnh cho đời sống trại tổng quát
IMG 8118
 

Trong không khí trang nghiêm và ngập tràn niềm hoan hỷ của buổi Khai mạc, Huynh trưởng cấp Tín Tâm Toại Lê Quang Ngọc, Trại trưởng phát biểu khai mạc đã nói lên tầm quan trọng của việc huấn luyện, đào tạo Đoàn sinh tiêu biểu cho các đơn vị, tinh thần ý chí và trách nhiệm của người hướng dẫn GĐPT trong tương lai.
 

IMG 8120

 

IMG 8102

 

 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Huynh trưởng Cấp Tấn Tâm Ninh Hoàng Công Hiền đã khích lệ động viên và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc huấn luyện đoàn sinh và trách nhiệm lớn của huynh trưởng nói chung, của Ban Điều hành, Ban Quản trại nói riêng nhằm góp phần đưa tổ chức GĐPT vững bước tiến trong tương lai.
 

IMG 8134

Tại buổi lễ, Ni sư Thích Nữ Thông Mẫn đã ban đạo từ tán thán động viên sự nỗ lực của Phân ban GĐPT tỉnh cũng như Ban Điều hành Khu vực Thị xã Quảng Trị, Ban Quản trại đã thực hiện chương trình huấn luyện ươm mầm cho GĐPT và Giáo hội trong tương lai.

IMG 8137

IMG 8103

IMG 8146
Ni Sư tặng quà 

IMG 8150
Hồi hướng
 

Trong niềm phấn khởi, tự tin, toàn trại sẵn sàng bước vào những ngày tôi rèn đầy cam go với quyết tâm cao nhất đễ dem lại kết quả mỹ mãn trong mùa huấn luyện năm 2018.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.