QUẢNG TRỊ: GĐPT DIÊN BÌNH HÂN HOAN CHÀO MỪNG 64 MÙA HOA ĐẠO

             Quang lâm chứng minh buổi lễ có:
– Đại Đức Thích từ Nguyện ủy viên Thường trực -Trưởng Ban kiểm soát Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Quảng Trị – Trưởng Ban Trị sự GHPGVN Huyện.
– Đại đức Thích Trí Năng, ủy viên Thường Trực  – Trưởng Ban Thông Tin Truyền Thông GHPGVN tỉnh Quảng Trị – Phó trưởng Ban Trị sự kiêm Trưởng Ban Tăng sự  GHPGVN Huyện
– Đại đức Thích Từ Hằng, ủy viên Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Quảng Trị  – Phó trưởng Ban Trị sự kiêm Trưởng Ban Pháp chế  GHPGVN Huyện.
– Đại Đức Thích Huyền Trí, ủy viên Thường trực Ban Trị sự – Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử  GHPGVN Huyện;
– Đại đức Thích Trung Chính, ủy viên Thường trực Ban Trị sự – Phó Thư ký kiêm Chánh văn phòng GHPGVN huyện Hải Lăng. Cùng Chư Tôn Đức Tăng, Ni Trụ trì, trú xứ các chùa trong Huyện quang lâm Chứng minh và tham dự  buổi lễ.
           Về Phía Phân Ban GĐPT Tỉnh có:
– Huynh Trưởng cấp Tấn Tâm Ấn Hoàng Thúc Quyền, Phó Trưởng ban Thường trực kiêm Chánh Thư ký BHD Phân ban GĐPT tỉnh Quảng Trị; Huynh trưởng cấp Tấn  Tâm Lượng Lê Thị Diệu Tha, Phó Trưởng Ban  Hướng Dẫn Phân Ban GĐPT Tỉnh. HTr cấp Tấn  Tâm Hải Nguyễn Khê,  UV BHD  – Trưởng BĐH GĐPT huyện Hải Lăng đồng chủ tọa buổi lễ Cùng sự tham dự của quý anh chị ủy viên chuyên môn, ủy viên ngành BHD Tỉnh; Quý Huynh trưởng thành viên BĐH GĐPT huyện Hải Lăng .
          Về phía lãnh đạo chính quyền mặt trận các cấp có: quý vị đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Hải Thọ do ông Lê Vĩnh Hùng, Phó Bí Thư Đảng Ủy  xã Hải Thọ làm Trưởng đoàn, cùng  quý vị lãnh đạo Chi Bộ, Trưởng Thôn đã than lâm tham dự và chúc mừng.
         Đơn vị cũng được vinh dự đón tiếp Ban Hộ Tự và Đạo Hữu Phật tử Niệm Phật Đường Diên Bình; Đại diện Ban Hộ tự NPĐ Diên An, Chính Phước, đại diện Ban Huynh trưởng các đơn vị GĐPT trong toàn Huyện, quý Anh Chị cựu Huynh Trưởng Đoàn sinh GĐPT Diên Bình ở quê nhà cũng như làm ăn xa quê hương cũng về chung niềm vui nhân ngày đơn vị thêm tuổi đạo.
 
 
Tác bạch cung thỉnh chư tôn đức quang lâm chứng minh buổi lễ
IMG 9418

IMG 9427

IMG 9430

IMG 9438

IMG 9541 HTr NGUYỄN HỮU CƯỜNG MC
HTr Trần Hữu Cường MC
IMG 9443 LỄ PHẬT
Niệm Phật cầu gia bị
IMG 9445

IMG 9451
Phút tưởng niệm
IMG 9454

IMG 9453 LỄ ĐOÀN
Lễ Đoàn 
IMG 9455

IMG 9457

IMG 9458
IMG 9462 MÚA LÂN CHÀO MỪNG
Múa Lân chào mừng
IMG 9467 MÚA DÂNG HOA CÚNG DƯỜNG
Múa dâng hoa
IMG 9468

IMG 9479

IMG 9484 CẮT BÁNH CHU NIÊN
Đại Đức Trưởng BTS, HTr Phó Trưởng BHD, HTr Gia trưởng cùng cắt bánh mừng chu niên 64
IMG 9490 DIỄN VĂN CHÒA MỪNG CỦA GIA TRƯỞNG
HTr cấp Tấn Trần Đức Mười, Gia Trưởng đọc diễn văn chào mừng
 

      GĐPT Diên Bình được thành lập vào năm 1953, là đơn vị đầu tiên của huyện Hải Lăng với tên gọi ban đầu là GĐPT Hải Thiện. Hơn 6 thập kỷ đã qua nhiều thế hệ Huynh trưởng Đoàn sinh đã chung tay góp sức, tiếp nối truyền thống, xây dựng duy trì đơn vị ổn định sinh hoạt. Hiện nay  GĐPT Diên Bình hiện có hơn 130 Huynh Trưởng và Đoàn sinh, được tổ chức 6 Đoàn, trong đó Ngành Đồng 2 Đoàn, Ngành Thiếu 2 Đoàn và Ngành Thanh 2 Đoàn.
IMG 9495 HTr TRẦN QUYỀN ĐỌC BÁO CÁO HOẠT ĐỘNG
HTr Trần Quyền, Thư ký báo cáo hoạt động trong thời gian qua
IMG 9494

IMG 9511 TRƯỞNG BTS GHPGVN HUYỆN TĂNG HOA CHÚC MỪNG
Lãng hoa chúc mừng của BTS GHPGVN Huyện
IMG 9514 ÔNG LÊ VĨNH HÙNG, PHÓ BÍ THƯ ĐẢNG ỦY XÃ TẶNG HOA CHÚC MỪNG
Ông Lê Vĩnh Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy xã tặng hoa chúc mừng
IMG 9515 LÃNG HOA CHÚC MỪNG CỦA BHD TỈNH
Lãng hoa và kỷ vật chúc mừng của  BHH PB GĐPT Tỉnh
IMG 9518

IMG 9521 SƯ CÔ TRỤ TRÌ TẠNG HOA CHÚC MỪNG
Sư Cô Trú trì tặng hoa và quà chúc mừng
IMG 9523 HTr NGUYỄN KHÊ TRƯỞNG BĐH GĐPT HUYỆN TẶNG HOA CHÚC MỪNG 
HTr Nguyễn Khê, Trưởng BĐH GĐPT Huyện tặng hoa và kỷ vật chúc mừng
IMG 9524

IMG 9525 ĐẠI DIỆN BAN HỘ TỰ NPĐ TẶNG HOA CHÚC MỪNG
Lãng hoa chúc mừng của Ban Hộ tự NPĐ
IMG 9527 LANGC HOA CHÚC MỪNG CỦA CỰU HTr VÀ ĐOÀN SINH
Đại diện cựu Huynh Trưởng và Đoàn sinh tặng hoa chúc mừng
IMG 9530 ANH TRẦN VĂN THƯƠNG ĐẠI DIỆN CỰU HTr VÀ ĐOÀN SINH PHÁT BIỂU CẢM TƯỞNG
Phát biểu cảm tưởng của cựu HTr và Đoàn sinh
IMG 9544 PHÁT BIỂU CỦA TRƯỞNG BAN HỘ TỰ
Đạo hữu Phan Lợi, trưởng BHT phát biểu
IMG 9509

         Trong lời phát biểu của ông Trần Đình Sơn Chủ tịch UBMTTQVN xã đã nhắn nhủ Huynh trưởng đoàn sinh Gia đình Phật tử trong địa bàn xã nói chung Và GĐPT Diên Bình nói riêng luôn tích cực hưởng ứng xây dựng khối Đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng khu dân cư tiên tiến, hưởng ứng công tác đền ơn đáp nghĩa, ngày vì người nghèo và tích cực hưởng ứng công cuộc xây dựng Nông thôn mới… Đó là cũng là cách thực hiện phương châm của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam là “Đạo Pháp – Dân Tộc – Chủ Nghĩa Xã Hội”.
         Thay mặt BHD PBGĐPT tỉnh, Huynh Trưởng Phó Trưởng Ban Thường Trực BHD đã có lời tán dương sự nổ lực của Huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Diên Bình trong thời gian vừa qua đã có những cố gắng duy trì sinh hoạt, tu học, phát triễn đơn vị cũng như trong việc tổ chức Lễ Kỷ Niệm Chu Niên lần 64 được trang trọng. Đồng thời cũng nhắc nhở mỗi cá nhân Huynh trưởng cũng cần phải suy xét, chiêm nghiệm lại trách nhiệm, bổn phận của mình, phải thấy được mặt ưu để phát huy, khuyết điểm yếu kém để uốn nắn sửa chữa. Anh chị em làm được như vậy thì Chu Niên mới thật sự đúng nghĩa, và mới mong đơn vị ngày càng thăng tiến. Huynh trưởng hay Đoàn sinh đều phải tu học và huấn luyện. Đây là yêu cầu chính yếu nhằm xây dựng đức tin, tu dưỡng và rèn luyện nhân cách đạo đức, nâng cao kiến thức và năng lực chuyên môn. Đây là điều kiện cần có của người đoàn viên GĐPT để thực hiện mục đích giáo dục Thanh Thiếu Nhi Phật giáo. Nếu không tu học, không chịu huấn luyện thì không thể có một kết quả giáo dục tốt được. Ban Huynh Trưởng phải coi trọng và giữ gìn tinh thần đoàn kết hòa hợp, vì đó là truyền thống của GĐPT, tập thể phải thống nhất ý chí, thống nhất hành động. Anh chị em phải đảm bảo mối quan hệ mật thiết với Ban Hộ tự, quý đạo hữu Phật tử NPĐ và đặc biệt là Sư Cô Trụ Trì, vì đây là nơi nương tựa bền vững của GĐPT trong mọi hoạt động. Phải tuân thủ chấp hành các hoạt động của Giáo hội và ngành dọc cấp trên. Mỗi Huynh trưởng Đoàn sinh phải ý thức để tự khép mình vào khuôn khổ kỷ cương, nề nếp. Không làm ảnh hưởng đến đường lối giáo dục của GĐPT. Có như vậy đơn vị mới phát triễn vững bền.
          Lễ Chu Niên lần thứ 64 của GĐPT Diên Bình đã thành công tốt đẹp trong niềm hoan hỷ thắm đượm tình đạo tình Lam và tin tưởng trong chặng đường tiếp theo đơn vị sẽ phát triển vững mạnh hơn nữa.
 
IMG 9550 ÔNG TRẦN ĐÌNH SƠN CHỦ TỊCH UBMTQVN XÃ PHÁT BIỂU
Ông Trần Đình Sơn, Chủ tịch UBMTTQVN xã phát biểu
IMG 9601

IMG 9567 PHÁT BIỂU CỦA BHD TỈNH
Phát biểu của BHD PB GĐPT Tỉnh
IMG 9568

IMG 9608

IMG 9591 ĐẠI ĐỨC CHỨNG MINH BAN ĐẠO TỪ
Đại đức chứng minh ban đạo từ
IMG 9597

IMG 9598

IMG 9603

IMG 9631
Hồi hướng
IMG 9631a

IMG 9632

IMG 9644

 

 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.