Quảng Nam: Tưng bừng Giải bóng đá ngày Hạnh ngành nữ GĐPT huyện Quế Sơn

Giải bóng đá có sự tham gia của hơn 150 vận động viên, cổ động viên là đoàn sinh đến từ 6 GĐPT đang sinh hoạt trên địa bàn huyện Quế Sơn. Giải đấu nhằm kỷ niệm ngày Hạnh (Ngày Vía Quán Thế Âm Thành Đạo 19/6); tạo sân chơi lành mạnh để các đoàn sinh của các đơn vị được gặp gỡ, giao lưu, qua đó tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa những người con Phật.

Tham gia giải đấu lần này có 6 đội, bao gồm: GĐPT Thượng Vĩnh, GĐPT Phú Thạnh, GĐPT Hương Sơn, GĐPT Phú Trạch, GĐPT Hương Xuân, GĐPT Linh Sơn. 6 đội chia thành 2 bảng và tiến hành thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn các đội tiến vào vòng chung kết.

Sau một ngày thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng của người Phật tử, các nữ cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt, những màn rượt đuổi tỷ số đầy căng thẳng. Mặc dù diễn ra trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt nhưng không vì thế mà làm giảm đi sự hấp dẫn của những trận cầu, các cầu thủ thi đấu nhiệt tình và hết sức mình tới những giây phút cuối cùng của trận đấu.

Kết quả chung cuộc, GĐPT Hương Xuân đã bước lên bục vinh quang với danh hiệu vô địch, GĐPT Hương Sơn về Nhì, 2 đội bóng của GĐPT Phú Thạnh và GĐPT Phú Trạch chia nhau vị trí thứ 3 và Khuyến khích.

Ngoài ra, BTC cũng đã trao các giải thưởng phụ cho các các nhân: Danh hiệu cầu thủ xuất sắc thuộc về cầu thủ Nguyễn Thị Trinh (GĐPT Hương Xuân); danh hiệu Vua phá lưới thuộc về cầu thủ Võ Thị Bích Ngọc (GĐPT Hương Xuân); Danh hiệu Hoa khôi thuộc về cầu thủ Lê Thị Quỳnh Như (GĐPT Phú Trạch).

Dưới đây là các hình ảnh của giải đấu

6 đội bóng lễ Phật

q3

 

q2

 

q4

trước giowf tranh tài

q7

 

q6

tặng cờ lưu niệm
q9

 

q8
q11
vào oooooooo

q10

 

q12

niềm vui chiến thắng

q13

 

q14

 

q16
 

q17
 

q18
q19
q20

Nhuận Vinh
(Ban TTTT GĐPT Huyện Quế Sơn)

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.