PHÂN BAN GĐPT HUYỆN BÌNH SƠN, TỈNH QUẢNG NGÃI TỔ CHỨC TRẠI DŨNG

Thực hiện chương trình công tác Phật sự năm 2023. Nhằm tạo điều kiện cho Huynh trưởng Đoàn sinh các đơn vị GĐPT trong huyện giao lưu học hỏi, thắt chặt tình thân. Nhân Lễ vía Đức Phật Thích Ca xuất gia 08/2 Âm lịch Phân ban GĐPT huyện Bình Sơn đã tổ chức Trại Kiền Trắc cho Huynh trưởng Đoàn sinh các GĐPT trong huyện vào lúc 7 giờ 30 sáng chủ nhật 26/02/2023 (nhằm ngày 07/2/ Quý Mão) tại chùa Viên Giác – Núi Thình Thình thuộc xã Bình Tân Phú, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Chùa Viên Giác – Núi Thình Thình nổi tiếng với 4 câu thơ:

“Núi Thình Thình, chùa cũng Thình Thình.
Ai lên tới đó cho mình hỏi thăm.
Vì đâu nên tiếng nên tăm.
Để cho mảnh đất ngàn năm thình thình”

Chùa cách trung tâm huyện lỵ Bình Sơn hơn 20 km, có độ cao 168 m so với mặt nước biển, là một ngôi cổ tự do Thiền sư Tăng Cang Diệu Quang khai sơn, vườn chùa rộng rải, bằng phẳng thoáng mát rất thích hợp cho các hoạt động dã ngoại cắm trại.

Tham gia trại đã có gần 300 Huynh trưởng, Đoàn sinh ngành Thiếu các GĐPT trong huyện và một số Đoàn sinh ngành Oanh thuộc khu Đông Bình Sơn.

Ban quản trại đã chuẩn bị  chương trình trại khá phong phú, tạo điều kiện để các em trại sinh giao lưu tu học, tìm hiểu về ý nghĩa ngày Dũng truyền thống trong tổ chức GĐPT thông qua các hoạt động thi đua sôi nổi hấp dẫn tại đất trại.

Về thăm và dự lễ bế mạc trại có Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Tựu Nguyễn Lai – Trưởng BHD Phân ban và quý Huynh trưởng BHD Phân ban GĐPT tỉnh Quảng Ngãi.

Nhờ sự trợ duyên cho phép của Đại đức Thích Đồng Lộc – Trụ trì chùa Viên Giác – Núi Thình Thình, nhờ sự toàn tâm toàn ý của quý Huynh trưởng Phân ban và các đơn vị GĐPT trong huyện, nhờ sự hưởng ứng tích cực nhiệt tình của các em Đoàn sinh tham dự, Sau một ngày hoạt động sôi nổi Trại Dũng GĐPT huyện Bình Sơn đã thành công viên mãn, tạo nhiều dấu ấn tốt đẹp khó phai trong lòng các em trại sinh tham dự./.

Một số hình ảnh hoạt động tại đất trại

Htr Như Sự Trần Văn Lý – Trưởng PB GĐPT huyện trao còi
điều hành trại cho Htr Quảng Phước Lê Đức Hậu – Trưởng khối Đời sống trai

Chúc từ của Htr cấp Tấn tâm Tựu Nguyễn Lai – Trưởng BHD Phân ban GĐPT tỉnh Quảng Ngãi.

Đạo từ của Đại đức Thích Đồng Lộc – Trụ trì chùa Viên Giác – Núi Thình Thình

Tổng kết phát thưởng

“Dây thân ái………lan rộng muôn nhà, tay sắp xa nhưng tim……..không xa….”

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.