Phân ban GĐPT Đăk Nông tặng quà ủng hộ huynh trưởng, đoàn sinh GĐPT Quảng Trị

Đi cùng đoàn có 12 anh chị thuộc Phân ban GĐPT tỉnh Đắk Nông và các GĐPT trong tỉnh.

Đón tiếp đoàn có HTr cấp Tấn Tâm Ấn Hoàng Thúc Quyền – Phó trưởng BHD GĐPT TƯ, Phó trưởng ban Thường trực kiêm Chánh Thư ký Phân ban GĐPT Quảng Trị cùng quý anh chị trong Phân ban GĐPT tỉnh, quý anh chị BĐH các huyện, thị và đoàn sinh GĐPT.

HTr cấp Tấn Thị Vân Lê Văn Tuyển – Trưởng Phân ban GĐPT tỉnh Đắk Nông cho biết thông qua các kênh thông tin đại chúng, GĐPT Đắk Nông thấu hiểu được sự khó khăn mà người dân Quảng Trị nói chung và Huynh trưởng đoàn sinh GĐPT nói riêng đang phải đối mặt do ảnh hưởng của mưa bảo vừa qua; vì thế, Anh muốn san sẽ những khó khăn mà những người áo Lam của Quảng Trị phải gánh chịu và mong muốn rằng mọi người thân hữu có thể sớm ổn định cuộc sống.

Đoàn đã đến thăm, trao 150 suất quà cho GĐPT khu vực thị xã Quảng Trị (50 suất, tại Hội trường Phân ban GĐPT tỉnh) và GĐPT huyện Triệu Phong (100 suất, tại chùa Đạo Đầu).

Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng bao gồm nhu yếu phẩm và 100 nghìn đồng tiền mặt.

Thay mặt Phân ban GĐPT Quảng Trị, HTr cấp Tấn Tâm Ấn Hoàng Thúc Quyền có lời cảm ơn, tri ân đến quý anh chị Huynh trưởng Phân ban GĐTP Đắk Nông. Hy vọng, sau khi nhận được những tình cảm thương mến này, GĐPT Quảng Trị sẽ càng tinh tấn tu học, mở rộng tình thương, góp phần cho ngôi nhà Lam ngày càng vững mạnh.

Một lần nữa, thay mặt cho toàn thể Huynh trưởng, đoàn sinh GĐPT Quảng Trị; HTr cấp Tấn Tâm Ấn Hoàng Thúc Quyền nguyện cầu hồng ân Tam bảo thùy từ gia hộ cho quý anh chị trong đoàn nhiều sức khỏe, thân tâm an lạc, vạn sự cát tường để tiếp tục phụng sự đạo pháp, lợi lạc hữu tình.

Buổi phát quà khép lại trong vòng “Dây Thân ái” và tràn đầy hỷ lạc.

Sau đây là một số hình ảnh do PV ghi nhận:

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.