Phân ban GĐPT Đà Nẵng đón nhận quyết định công nhận nhân sự nhiệm kỳ 6 2022-2027

Chiều ngày 07 tháng 5 năm 2023, tại văn phòng Ban Trị sự, Ban Hướng dẫn Phật tử GHPGVN thành phố Đà Nẵng đã tổ chức lễ trao quyết định nhân sự nhiệm kỳ 2022-2027 cho Phân ban Gia đình Phật tử Đà Nẵng.

Nhân sự nhiệm kỳ này có 41 thành viên, do huynh trưởng cấp Dũng Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm, Phó trưởng Phân ban Thường trực GĐPT Trung ương làm Trưởng ban.
Đây là nhân sự có nhiều huynh trưởng trẻ và năng động nhất trong các nhiệm kỳ kể từ ngày GĐPT Đà Nẵng tham gia sinh hoạt trong hệ thống Phân ban.
Trong phần Đạo từ, Thượng tọa Thích Pháp Châu đã nói lên sự tin tưởng của Giáo hội và Ban Hướng dẫn Phật tử vào tổ chức GĐPT, một tổ chức có bề dày lịch sử, có kỷ cương và nề nếp đối với việc hướng dẫn tuổi trẻ đến với đạo Pháp; Thượng tọa cũng mong muốn GĐPT Đà Nẵng sẽ phát triển thêm nữa để cho mỗi tự viện đều có một đơn vị GĐPT.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, huynh trưởng cấp Dũng Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm, thay mặt toàn thể Phân ban đã hứa sẽ đưa GĐPT Đà Nẵng ngày một tiến lên, xứng đáng với tin yêu của Giáo hội, xứng đáng là một tổ chức giáo dục đặc thù của Phật giáo Việt Nam nói chung và của Phật giáo Đà nẵng nói riêng.
Sau lễ trao quyết định, toàn Phân ban đã họp, thảo luận về nhiệm vụ trong ngày đại lễ Phật đản pl 2567 sắp đến.
Cũng trong sáng ngày này, Phân ban và Đội Tình nguyện viên Máu sống GĐPT Đà Nẵng đã vận động và phối hợp tổ chức thành công đợt hiến máu tình nguyện do Ban Hướng dẫn Phật tử GHPGVN tp Đà Nẵng tổ chức được 400 đơn vị máu.
Lễ trao quyết định nhân sự nhiệm kỳ 2022-2027

Hiến máu tình nguyện

 

Tin bài ảnh: UVTTTT

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.