Kon Tum: Phân Ban GĐPT tổ chức phiên họp mở rộng, thông qua danh sách dự kiến nhân sự nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Để phát triển tốt và đoàn kết trong công tác xây dựng tổ chức và phụng sự Đạo pháp trên tinh thần hòa hợp. Tối ngày 10/5/2023 (Nhằm ngày 21/3/ năm Quý Mão) tại VP. PB GĐPT tỉnh Kon Tum đã diễn ra phiên họp thông qua danh sách dự kiến nhân sự của PB GĐPT Kon Tum nhiệm kỳ 2022 -2027.Quang lâm chứng minh, tham dự có ĐĐ. Thích Nhuận Pháp, Chánh thư ký BTS Phật giáo tỉnh Kon Tum, Cố vấn Giáo hạnh GĐPT tỉnh Kon Tum. ĐĐ. Thích Nhuận Quang, Trưởng Ban Văn hóa BTS Phật giáo tỉnh Kon Tum, Phó Ban HDPT tỉnh.Chủ tọa phiên họp Htr cấp Tấn Thị Hoàng – Nguyễn Văn Tiên, Ủy viên BTS Phật giáo tỉnh, Phó trưởng Ban Thường trực PB GĐPT Kon Tum, cùng quý huynh trưởng cấp Tấn, cấp Tín trong Ban Thường trực, Ủy viên, phụ tá Ban ngành chuyên trách và quý huynh trưởng Liên đoàn trưởng, Liên đoàn phó, thư ký GĐPT trên toàn tỉnh đồng về dự chung.Phát biểu chỉ đạo phiên họp, ĐĐ. Thích Nhuận Pháp đã nói lên tầm quan trọng của tổ chức GĐPT trong công tác phụng sự Đạo pháp, xây dựng xã hội, trí tuệ và nhân văn. Bên cạnh đó Đại đức cũng mong muốn toàn thể phiên họp hãy đưa ra thảo luận góp ý để giao nhận nhiệm vụ đúng người đúng việc cho nhiệm kỳ 2022 – 2027 được thành tựu viên mãn, phát triển đồng bộ hơn nhiệm kỳ trước.

  Đại đức Thích Nhuận Pháp, Phát biểu chỉ đạo phiên họp

Phát biểu khai mạc Htr cấp Tấn Thị Hoàng – Nguyễn Văn Tiên, Bày tỏ tri ân quý huynh trưởng đã về tham dự phiên họp đông đủ. Đồng thời, anh đã nói về tầm quan trọng của phiên họp hôm nay, mong rằng khi quý huynh trưởng đã thọ nhận trách nhiệm thì hãy cống hiến, hy sinh cho tổ chức, cho Đạo pháp. Anh nhấn mạnh “hãy hiểu rằng đây là chúng ta đã và đang nhận việc chứ không phải nhận chức”.

Htr cấp Tấn Thị Hoàng – Nguyễn Văn Tiên, phát biểu khai mạc

Sau lời phát biểu khai mạc, Ban Thư ký đã thông qua danh sách dự kiến nhân sự nhiệm kỳ 2022 – 2027, có 51 thành viên.

  Htr cấp Tín Đồng Lý – Phạm Xuân Hải, Phó chánh Thư ký.

Tại phiên họp, đã có rất nhiều ý kiến thảo luận, đánh giá rất thực tế đối với từng cá nhân trong thời gian qua có cống hiến cho tổ chức hay không và yêu cầu Ban Thường trực PB GĐPT tỉnh cần xem xét sắp xếp lại một số huynh trưởng vào công việc phù hợp với khả năng chuyên môn của mình.

Đạo từ tại phiên họp, ĐĐ. Thích Nhuận Quang, bày tỏ niềm hỷ lạc khi PB GĐPT tỉnh đã tổ chức thành công phiên họp này, Đại đức đã tán thán những ý kiến xây dựng và Đại đức sách tấn đến Ban Thường trực nên tiếp thu ý kiến của từng cá nhân để sắp xếp lại công việc và nhanh chóng hoàn thiện danh sách để trình lên Ban Trị sự, Ban Hướng dẫn Phật tử để được chuẩn y, trao quyết định trong thời gian sớm nhất.

Đại đức Thích Nhuận Quang, ban Đạo từ

Theo đó, Đại đức đã nhắc lại công tác của Đại Lễ Phật Đản PL: 2567 – DL: 2023 tại phiên họp BTS Phật giáo tỉnh vừa qua đã giao phó cho GĐPT tỉnh một số công việc, vậy quý huynh trưởng cố gắng sắp xếp thời gian để hoàn thành công tác phụng sự, cho Đại lễ được thành công viên mãn và đầy ý nghĩa.

Tin, ảnh: Công Trí – Tuấn Vương

Ban TT-TT GĐPT Kon Tum

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.