Kiên Giang: GĐPT Kim Quang khởi công xây dựng Đoàn Quán

 

Tham dự buổi lễ có: Ni trưởng Thích Nữ Như Định – Trụ trì chùa Kim Quang (TP. Rạch Giá); Sư cô Thích Nữ Huyền Thanh – Trụ trì chùa Giang Thanh (huyện Giang Thành); Sư cô Thích Nữ Thể Liên (Tịnh xá Ngọc Hải – TP. Rạch Giá). Về phía Phân ban GĐPT có: Huynh trưởng cấp Tấn Diệu Thiện Trần Thế Mỹ – Trưởng BHD Phân Ban GĐPT tỉnh Kiên Giang; Huynh trưởng cấp Tấn Minh Tâm Huỳnh Lến – Phó Trưởng BHD Phân Ban GĐPT tỉnh Kiên Giang, Người có công sáng lập ra GĐPT Kim Quang; Huynh trưởng cấp Tấn Minh Kim Quách Văn Thành – Phó Trưởng BHD Phân Ban GĐPT tỉnh Kiên Giang, Gia trưởng GĐPT Phật Quang; cùng các anh chị ủy viên Phân ban GĐPT tỉnh Kiên Giang và Gia trưởng các đơn vị GĐPT bạn. Về phía Chính quyền địa phương có: Ông Nguyễn Văn Lập – Chủ tịch UBND phường An Bình (TP. Rạch Giá). Ngoài ra, còn có sự hiện diện của quý cô bác, các nhà hảo tâm, mạnh thường đã đóng góp tịnh tài, tịnh vật cho quý trình xây đựng Đoàn Quán.

            Trong diễn văn Khai mạc, huynh trưởng cấp Tín Chánh Tâm Nguyễn Thị Bạch Huệ – Gia trưởng GĐPT Kim Quang đã nhấn mạnh lại mục đích, ý nghĩa của Đoàn Quán: “… Đoàn Quán là nơi sinh hoạt, hội họp, làm việc, quản thủ hồ sơ khí mãnh, đồng thời là nơi trưng bày thể hiện sức sống của đơn vị, nơi gắn kết tinh thần Huynh trưởng và đoàn sinh với tổ chức, đơn vị …”. Sau đó, một đoàn sinh đại diện cho đơn vị lên phát biểu thể hiện niềm khao khát có đoàn quán, cũng như những lời tri ân chân thành và quyết tâm tu học và sinh hoạt.

            Huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Kim Quang cũng đã được nghe những lời phát biểu quan tâm, dặn dò của chị Trưởng BHD Phân ban GĐPT tỉnh, đồng thời cũng lắng động tâm tư khi nghe những lời đạo từ sách tấn của Ni trưởng Kim Quang.

            Ngay trong buổi lễ đã nhận được sự ủng hộ tịnh tài, tịnh vật của Chư tôn đức, quý nhà hảo tâm, mạnh thường quân, các bậc phụ huynh và các vị huynh trưởng, cựu huynh trưởng với tổng số tiền là hơn 23.000.000 đ. Buổi lễ kết thúc với việc cử hành Nghi thức “Đặt đá” khởi công xây dựng.

Cử Sen Trắng

Dâng hoa chào mừng

Chư tôn đức và quý vị quan khách

Gia trưởng Kim Quang tuyên đọc diễn văn khai mạc

Đại diện Đoàn sinh phát biểu cảm tưởng

Trưởng BHD Phân ban GĐPT tỉnh Kiên Giang phát biểu

Ni trưởng Kim Quang ban đạo từ sách tấn

Nghi thức tụng kinh cầu nguyện

Đặt đá khởi công xậy dựng Đoàn Quán

Chư tôn đức, các huynh trưởng và đạo hữu ủng hộ kinh phí

Hoàn tất nghi thức Đặt đá

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.