Huế: BĐH các bậc học Kiên, Trì, Định tổ chức chương trình "Khai chuông trí tuệ"

Sáng nay, ngày 17/04/2011 (nhằm ngày 15/03/ Tân Mão) ban điều hành các lớp học Kiên, Trì, Định đã tổ chức chương trình chơi mà học, học mà chơi dưới hình thức “Khai chuông trí tuệ”. Đây là một trong những nội dung nằm trong kế hoạch hoạt động của BĐH đã được đề ra từ đầu năm học.
 
Đến tham dự chương trình “Khai chuông trí tuệ” có HT đạo hiệu Thích Đức Thanh – Phó trưởng ban trị sự, trưởng ban giáo dục Tăng Ni BTS tỉnh hội Phật giáo Thừa Thiên Huế. ĐĐ Thích Nhật Tuệ – Ủy viên ban hoằng pháp tỉnh GHPG Thừa Thiên Huế, phụ trách các bậc học Kiên, Trì, Định của GĐPT Thừa Thiên Huế. ĐĐ Thích Pháp Trí – Ủy viên ban hoằng pháp tỉnh GHPG Thừa Thiên Huế. HTr cấp Tấn Nguyên Chương – Phùng Hữu Huy – Phó trưởng ban thường trực Phân BHD GĐPT Thừa Thiên Huế. Cùng quý anh chị huynh trưởng và hơn 200 học viên của các bậc Kiên, Trì, Định cũng về tham dự.
 
Qua đây, để thấy được tình thần tinh tấn cầu học của tất cả anh chị em huynh trưởng học viên. Đánh giá được khả năng cũng như tâm huyến của mỗi một huynh trưởng học viên để có những kế hoặch bồi dưỡng kiến thức Phật học, kỹ năng cầm đoàn, hoạt động sinh hoạt, chuyên môn. Đồng thời cũng là cơ hội để B ĐH có kế hoạch tạo nhiều sân chơi hơn, nhiều chương trình thiết thực bổ ích đặc sắc hơn nữa nhằm phát triển những nhân tố có khả năng, có đạo tâm để phát huy và nâng cao chất lượng sinh hoạt, tu học đối với các đơn vị GĐPT
 
Các bậc học Kiên, Trì, Định cũng đã có những tiết mục văn nghệ để góp vui cho chương trình được nhộn dịp hơn, tạo không khi hưng phấn hơn. Cuối cùng, BĐH đã tặng những món quà lưu niệm đối với những học viên đã có tình thần giúp vui văn nghệ.
 
 
Niệm Phật cầu gia bị
 
 
 
HT Thích Đức Thanh ban đạo từ
 
 
Đồng ca “Tình Lam”
 
 
HTr Tâm Quả Hà Văn Tám dẫn chương trình
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Học viên bậc Kiên, Nguyễn Thị Ngọc Quý – GĐPT Tiên Nộn đã đạt giải nhất của chương trình “Khai chuông trí tuệ”
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.