HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NHIỆM KỲ 2017 – 2022 CỦA PHÂN BAN GĐPT BÌNH PHƯỚC

Được sự sách tấn và cho phép của chư tôn đức Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Bình vhước; Vào ngày 6 tháng 3 năm 2022, tại văn phòng Ban Trị sự, Ban Hướng dẫn PB GĐPT Bình Phước đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2017 – 2022 và soạn thảo phương hướng sinh hoạt nhiệm kỳ tới 2022 – 2027.
Quang lâm chứng minh và tham dự có Thượng tọa Thích Chiếu Pháp, Phó trưởng ban kiêm Chánh Thư ký; Đại đức Thích Minh Tịnh, Trưởng ban Ban Hướng dẫn Phật tử cùng chư tôn đức thành viên Ban Trị sự và Ban Hướng dẫn Phật tử.
Hội nghị đã tổng kết sinh hoạt 5 năm qua, đánh giá những điểm mạnh, những hoạt động đã đạt được cũng như biểu dương tinh thần của các cá nhân và đơn vị đã nỗ lực, phấn đấu không những cho tổ chức mà còn hỗ trợ bà con trong đại dịch vừa qua  thể hiện tinh thần từ bi và vô úy của người con Phật. Ngoài ra Hội nghị cũng đồng thuận với phương hướng hoạt động của nhiệm kỳ tới và nhất trí với thành phần Ban Hướng dẫn nhiệm kỳ 2022 -2027 do huynh trưởng cấp Tấn Tâm Cường Nguyễn Hữu Anh làm Trưởng Phân ban và 16 thành viên Ban Hướng dẫn đồng thời bổ sung một số huynh trưởng trẻ tham gia phụ tá ủy viên để cùng nhau đưa GĐPT Bình Phước vững tiến trên đường lý tưởng.
Hội nghị đã kết thúc cùng ngày trong niềm hoan hỷ của chư tôn đức chứng minh và tin tưởng vào tương lai của GĐPT Bình Phước.

 

bp1

 

bp1

 

bp1

 

bp1

 

bp1

 

bp1

 

bp1

 

bp1

 

bp1

 

bp1

 

bp1

 

bp1

 

bp1

 

bp1

 

bp1

 

bp1

 

bp1

 

bp1

 

bp1

 

bp1

 

bp1

 

bp1

 

bp1

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.