GIA ĐÌNH PHẬT TỬ TỈNH BÌNH PHƯỚC TỔ CHỨC TRẠI LỤC HÒA 6

GIA ĐÌNH PHẬT TỬ TỈNH BÌNH PHƯỚC TỔ CHỨC TRẠI LỤC HÒA 6

Trong 2 ngày từ ngày 18 đến 19/6/2016 tại chùa SREYVONSA thị trấn Đồng Xoài BHD Phân ban GĐPT đã tổ chức trại truyền thống LỤC HÒA lần thứ 6 cho Huynh trưởng – Đoàn sinh GĐPT tỉnh Bình Phước.

Lúc 9h00 ngày 18/06/2016 nghi thức Khai mạc trại đã diễn ra trọng thể

Quang lâm chứng minh khai mạc Trại có Thượng Tọa Thích Đồng Tấn Phó Trưởng ban Trị sự Ban trị sự GHPGVN TỈNH Bình Phước, Đại đức Thích Tâm Thanh Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử, Đại đức Trụ trì chùa SREYVONSA cùng Chư tôn đức tăng ni các tự viện có GĐPT. Ông Nguyễn Tấn Thiện đại diện Chính quyền địa phương cũng đến tham dự.

Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu Phó trưởng ban Thường trực BHD PB GĐPT TW cùng các Ban viên BHD PB.GĐPT TW và các Đại diện các tỉnh thành gồm Tp.Hồ chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh cũng về tham dự lễ khai mạc trại LỤC HÒA VI .

12 đơn vị GĐPT trong toàn tỉnh cũng có mặt hiện diện với trên 300 Huynh trưởng – Đoàn sinh

Mở đầu buổi lễ là tiết mục văn nghệ chào mừng Chư Tôn đức cùng quan khách tham dự. Huynh trưởng Tâm Cường Trưởng BHD Phân Ban GĐPT tỉnh Bình Phước tuyên bố Khai mạc trại trong niềm hoan hỹ của toàn thể.

Trong lời phát biểu Huynh trưởng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu Phó trưởng ban Thường trực BHD PB GĐPT TW đã nhắc lại sự khó khăn tại tỉnh Bình Phước trong tổ chức sinh hoạt GĐPT bởi nhiều lý do, những khó khăn tồn tại đó anh đề nghị BHD PB GĐPT tỉnh Bình Phước phải khắc phục đồng thời anh cũng mong mỏi GHPGVN tỉnh Bình Phước cũng như chính quyền các cấp của tỉnh hổ trợ cũng như tạo điều kiện tốt cho sinh hoạt của GĐPT trong lòng Giáo Hội.

Trong lời ban Đạo từ cho GĐPT, Thượng Tọa Thích Đồng Tấn Phó Trưởng ban Trị sự Ban trị sự GHPGVN TỈNH Bình Phước đã nói lời động viên sách tấn cho toàn thể đồng thời Thượng tọa cũng bày tỏ lời cảm ơn Huynh trưởng cấp dũng Tâm Duệ Nguyễn đức Châu cùng BHD Phân ban GĐPT TW đã về tham dự và có lời sách tấn, Thượng tọa mong mỏi BHD TW giúp đỡ nhiều hơn về mặt chuyên môn để GĐPT tỉnh Bình phước được tiến bộ.

Buổi lễ bế mạc lúc 10h00 cùng ngày

MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI NHẬN ĐƯỢC

CHƯ TÔN ĐỨC CÙNG KHÁCH MỜI ĐANG ĐƯỢC TIẾP CHỜ KHAI MẠC

QUANG CẢNH BUỔI LỄ

CHƯ TÔN ĐỨC CHỨNG MINH

ĐẠI DIỆN GĐPT CÁC TỈNH THÀNH DỰ LỄ

BAN QUẢN TRẠITRÌNH DIỆN

HUYNH TRƯỞNG CẤP TẤN TÂM CƯỜNG TRƯỞNG BHD PB GĐPT TỈNH BÌNH PHƯỚC TUYÊN BỐ KHAI MẠC

CÁC ĐƠN VỊ DỰ TRẠI NHẬN CỜ LƯU NIỆM

HUYNH TRƯỞNG CẤP DŨNG TÂM DUỆ NGUYỄN ĐỨC CHÂU PHÓ TRƯỞNG BAN THƯỜNG TRỰC BHD GĐPT TW PHÁT BIỂU

THƯỢNG TỌA THÍCH ĐỒNG TẤN PHÓ BAN TRỊ SỰ GHPGVN/ TỈNH BÌNH PHƯỚC BAN ĐẠO TỪ

MỘT SỐ HÌNH ẢNH LƯU NIỆM 

Tin – ảnh: Minh Hạnh

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.