Gia đình Phật tử tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức lễ Hiệp Kỵ và khai khóa các bậc học Huynh trưởng

 Chứng minh và tham dự buổi lễ có Đại đức Thích Nhuận Trí, Chánh thư ký Ban Trị sự tỉnh, Trưởng Ban Phật giáo quốc tế tỉnh; Đại đức Thích Quảng Ngôn, Phó Ban Văn hóa Ban Trị sự tỉnh; Đại đức Thích Nguyên Bình, Phó Thường trực Ban Hướng dẫn Phật tử tỉnh, trụ trì chùa Long Quang.

Đặc biệt buổi lễ có sự tham dự của chị Võ Đình Cường và thân nhân của các cố Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Tuyên Lê Văn Dương, nguyên Trưởng Phân Ban GĐPT tỉnh BRVT; Huynh trưởng Minh Hoa Đặng Phước Bình và các anh chị thành viên PBHD. Hơn 100 Huynh trưởng, Đoàn sinh trong tỉnh đã về tham dự.

Sau phần nghi thức dâng hoa do các Đoàn sinh thực hiện là diễn văn khai mạc lễ tưởng niệm của Huynh trưởng cấp Tấn Thiện Chánh Nguyễn Ngọc. Huynh trưởng cấp Tấn Thiện Bình Nguyễn Hồng Trân, Phó Phân ban đã tuyên đọc tiểu sử, công hạnh của Bác Tâm Minh Lê Đình Thám, anh Nguyên Hùng Võ Đình Cường, chị Tâm Chánh Hoàng Thị Kim Cúc, anh Mã Thành Cưng, Anh Lê Văn Dương, anh Đặng Phước Bình và danh sách các Huynh trưởng trong tỉnh đã quá cố. Tiếp theo là phát biểu cảm tưởng của Huynh trưởng cấp Tấn Chánh Thiện Trí – Nguyễn Phước Lộc, Ủy viên Tu Thư Phân Ban, đại diện GĐPT Tp.Vũng Tàu, Gia trưởng GĐPT Liên Trì.

Kết thúc là phần đạo từ của Đại Đức Thích Nguyên Bình, và Đại Đức Thích Nhuận Trí. Các ngài kêu gọi các Huynh trưởng nên đoàn kết, và tích cực trong mọi Phật sự cũng như phát huy nhiều sáng kiến nhằm phát triển GĐPT trong tỉnh ngày càng mạnh, đông hơn.

Tối hôm trước, ngày 24/4/2010, Phân Ban cũng tổ chức buổi lễ cầu siêu trọng thể với sự chủ lễ và chứng minh của Đại đức Thích Nguyên Bình, Đại đức Thích Quảng Ngôn và Ban kinh sư Chùa Phổ Quang. Nhân dịp này, Phân Ban cũng tổ chức lễ Khai khoá các bậc Kiên – bậc Trì – Bậc Định cho các Huynh trưởng trong toàn tỉnh.

 

Dưới đây là hình ảnh của lễ Cầu Siêu và Hiệp Kỵ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh Lễ Khai Khóa các bậc học Kiên – Trì – Định cho huynh trưởng

 

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.