GIA ĐÌNH PHẬT TỬ ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2019

Quang lâm chứng minh hội nghị có Hòa thượng Thích Thiện Toàn, Phó Ban Thường trực Ban Trị Sự GHPGVN TP Đà Nẵng kiêm Trưởng Ban Hướng Dẫn Phật Tử; Thượng tọa Thích Từ Nghiêm Phó Ban Trị Sự GHPGVN TP Đà Nẵng kiêm Trưởng Ban Hoằng Pháp; Thượng tọa Thích Quảng Tâm Phó Ban Trị Sự GHPGVN quận Hải Châu.

Hội nghị đặt dưới sự chủ tọa của Huynh trưởng cấp Dũng Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm phó Ban Hướng dẫn PB Gia đình Phật tử Trung ương, Trưởng Ban Hướng dẫn PB GĐPT Đà Nẵng cùng các anh chị Phó Ban Hướng dẫn GĐPT Đà Nẵng. Tham dự hội nghị có hơn 100 huynh trưởng của các đơn vị GĐPT trong địa bàn thành phố.

Sau phần nghi lễ. Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Hải Hà Đức Sơn, Chánh thư ký BHD, thay mặt Ban thường trực trình bày báo cáo tổng kết Phật sự năm 2019 và phương hướng hoạt động năm 2020. Trong lời đạo từ Hòa thượng chứng minh đã tán thán công đức qua các công tác Phật sự mà GĐPT Đà Nẵng đã làm được trong một năm qua và mong muốn trong năm tới sẽ phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được góp phần vào thành tựu chung của Phật giáo toàn thành phố.

Sau khi hồi hướng và cung tiễn chư tôn đức hồi liêu, hội nghị đã tiếp tục thảo luận và góp ý cho 21 mục trong phương hướng hoạt động năm 2020. Đến 10 giờ 30 hội nghị kết thúc và dây thân ái.

Dưới đây là một số hình ảnh

DN1

 

DN1

 

DN1

 

DN1

 

DN1

 

DN1

 

DN1

 

DN1

 

DN1

 

DN1

 

DN1

 

DN1

 

DN1

   

DN1

 

DN1

 

DN1

 tin ảnh Trần Lê

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.