GĐPT Thành phố Vũng tàu tổ chức Lễ Thành Đạo và tổng kết năm 2011

 
Buổi sáng kỳ thi vượt bậc Mở mắt, Cánh mềm, Chân cứng, cho ngành Oanh và Hướng thiện, Sơ thiện Trung thiện cho ngành Thiếu do Ban Điều Hành GĐPT Thành phố Vũng Tàu tổ chức. Trong không khí trang nghiêm của ngày hội, các em được Hội đồng  thi vượt bậc thông báo quy chế, thời gian, nguyên tắc  và hội thi được bắt đầu lúc 09 giờ 00 cùng ngày. Sau buổi thi các em tham gia thi đua về Hoạt động thanh niên, dựng trại và triễn lãm sức sống của gia đình mình. Không khí ngày lễ hội rất tưng bừng náo nhiệt các em hăng say tham gia thi đua và vui chơi trong tinh thần Lục hòa.
 
Đến 14g00, lễ chính thức khai mạc .Chứng minh buổi lễ có Hòa thượng Thích Hạnh Phó Ban Trị Sự kiêm trưởng Ban Hoằng Pháp GHPG Tỉnh Bà rịa Vũng tàu, Hòa Thượng Thích Giác Tùng Chánh Đại diện GHPG Thành phố Vũng tàu, Hòa thượng Thích Huệ Chơn Cố vấn Ban Đại diện, Hòa thượng chùa Thiên thai cố vấn Ban đại diện,Thượng Tọa Thích Phước Huệ Phó Ban Đại diện, Thượng tọa Thích Thông Phước Ủy viên Hướng dẫn Phật tử, Đại đức Thích Giác Trí Ủy viên Văn hóa xã hội BĐD GHPG thành phố Vũng tàu, Đại Đức Thích Thiện Thông – Ủy viên Ban Trị Sự, Giảng sư Ban Hoằng pháp Tỉnh, Cố cấn Ban Bảo trợ GĐPT Thành phố Vũng Tàu. Phía Ban Bảo trợ có Đại diện Ban Bảo trợ GĐPT Thành phố Vũng Tàu, BBT các GĐPT Liên Trì, Phước Lâm, Từ Quang cùng Đạo tràng chùa Phước Lâm và phụ huynh đoàn sinh cũng về tham dự.
 
Về phía GĐPT Tỉnh Bà Rịa Vũng tàu có Huynh trưởng Cấp Tấn Thiện Chánh Nguyễn Ngọc – Trưởng PB GĐPT tỉnh, Huynh trưởng cấp Tấn Lệ Ấn Huỳnh Hy, Huynh trưởng Cấp Tấn  Thiện Bình Nguyễn Hồng Trân, Huynh trưởng cấp Tấn Đồng Thủy Lại Thị Lạng – Phó PB.GĐPT tỉnh và các anh chị trong Phân ban GĐPT về tham dự.
 
Huynh trưởng cấp Tấn Chánh Thiện Trí Nguyễn Phước Lộc – Trưởng Ban Điều hành GĐPT thành phố đọc diễn văn khai mạc đã nêu lên ý nghĩa ngày thành đạo và cảm niệm ân đức Chư Tôn thiền đức, cùng quý anh chị trong phân ban và quý Đạo tràng đã hoan hỷ đến Chứng minh và tham dự lễ Thành Đạo và tổng kết năm 2011.  Anh Nguyên Phục Nguyễn Văn Khôi thay mặt Ban điều hành GĐPT thành phố Vũng Tàu báo cáo tổng kết sinh hoạt học tập và các công tác xã hội mà GĐPT thành phố đã thực hiện.Tiếp theo là phần khen thưởng cho đoàn sinh đạt kết quả xuất sắc trong kỳ thi vượt bậc các cấp, Tuyên dương công đức cho Huynh trưởng có thành tích xuất sắc và khen thưởng những đoàn sinh, sinh hoạt học tập tốt cuối cùng  trao quà cho những đoàn sinh nghèo hiếu học.
 
Trong buổi lễ Hòa thượng chứng minh Ban Đạo từ đã khen GĐPT Thành phố Vũng tàu đã đạt được nhiều thành tích trong năm qua và Hòa thượng mong GĐPT  Vũng tàu phát triển mạnh hơn nữa  để xứng đáng là đội ngũ kế thừa của Giáo hội. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và ấm cúng. Sau buổi lễ là chương trình văn nghệ do các Gia đình Phật tử trong thành phố thể hiện để mừng ngày Thành Đạo và tổng kết của GĐPT thành phố Vũng Tàu.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.