GĐPT huyện Bình Sơn tỉnh Quảng Ngãi tham gia công tác xã hội.

 

           Nhằm chung tay, góp sức cùng cộng đồng trong công tác bảo vệ môi trường sinh thái. Sáng ngày 05/4/2015, tại khu vực ngã tư Dốc Cản, (nơi giáp ranh giữa 4 xã Bình Long; Bình Thanh Tây; Bình Phước và Bình Hiệp). Ban Điều hành GĐPT huyện Bình Sơn đã huy động Huynh trưởng Đoàn sinh các GĐPT trong huyện ra quân tham gia công tác làm sạch vệ sinh môi trường,  đã có hơn 100 Huynh trưởng Đoàn sinh đến từ các đơn vị GĐPT trong huyện tham gia công tác này.        

           Sau gần một ngày lao động khẩn trương tích cực, toàn bộ rác thải nơi đây được thu gom và xử lý đúng quy trình, hợp vệ sinh, làm cho cảnh quan nơi đây thông thoáng, sạch đẹp.

           Việc làm đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công tác bảo vệ môi trường sinh thái đối với cộng đồng của GĐPT huyện Bình Sơn đã được nhân dân trong vùng đánh giá cao, đồng tình ủng hộ, đồng thời qua công tác này sẽ làm cho bà con nhân nhân chung quanh có ý thức hơn trong việc giữ gìn bảo vệ môi trường mà cũng là tự bảo vệ sức khỏe của chính mình để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

                                 
Tin bài: Tâm Thường TRẦN KHANH


Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.