Đăk Nông: Ban Bảo trợ GĐPT tỉnh họp triển khai công tác quý 4 – 2013.

Tham dự và chủ trì cuộc họp có cư sĩ Nhuận Chánh Nguyễn Văn Minh, Trưởng ban Bảo trợ GĐPT tỉnh Đăk Nông. Cùng tham dự còn có các bác thành viên Ban Bảo trợ GĐPT.

Về phía GĐPT tỉnh Đăk Nông có Anh Huynh trưởng cấp Tấn Thị Vân – Lê Văn Tuyển UV BHD Phân ban GĐPT TW, UV Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh, Trưởng BHD Phân ban GĐPT tỉnh cùng các anh chị thường trực BHD Phân ban GĐPT.

Sau khi niệm Phật cầu gia bị, theo yêu cầu của bác Trưởng Ban Bảo trợ chủ trì cuộc họp, anh HTr cấp Tín Nguyên Chơn – Phạm Quyền, Phó Thư ký thay mặt BHD Phân ban GĐPT tỉnh báo cáo hoạt động của GĐPT tỉnh trong thời gian từ đầu năm đến nay. Đồng thời cũng được nghe cư sĩ Nhuận Nghĩa – Nguyễn Lễ báo cáo tình hình hoạt động của Ban Bảo trợ GĐPT tỉnh.

Anh Thị Vân – Lê Văn Tuyển đã phát biểu về một số nét trong sinh hoạt GĐPT tỉnh nhà, thay mặt cho Phân ban GĐPT tỉnh tri ân các bác Ban Bảo trợ đã hỗ trợ cho Phân ban GĐPT thời gian qua và mong muốn nhận được sự hỗ trợ nhiều hơn nữa từ Ban Bảo trợ GĐPT tỉnh.

Sau khi nghe các ý kiến phát biểu Bác Trưởng Ban đã tổng kết tình hình hoạt động của Ban Bảo trợ tỉnh và đề ra phương hướng cho những tháng cuối năm, bác đã nhắc nhở các thành viên trong Ban luôn giữ gìn sự đoàn kết, lục hòa, chánh ngữ mà Đức Phật đã dạy nhằm đem đến sự vững mạnh, thăng tiến tổ chức.

Sau khi hồi hướng công đức. Cuộc họp kết thúc vào lúc 11h45 trong niềm vui hoan hỷ của quý vị cư sĩ và anh, chị em HTr.
                                                                                                                       
Một số hình ảnh của buổi họp:

 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.