Đà Nẵng : Gia Đình Phật Tử Quận Thanh Khê tổ chức liên trại huấn luyện Anoma- Ni liên , Tuyết Sơn năm 2012

         Chiều ngày 14 tháng 07 năm 2012, Ban đại diện Phân Ban GĐPT Đà Nẵng tại Quận Thanh Khê đã long trọng tổ chức Lễ Khai mạc Liên trại Huấn luyện Anôma-NiLiên, Tuyết Sơn GĐPT Quận Thanh Khê 2012 diễn ra 3 ngày 2 đêm từ ngày 13 đến 15/7/2012.

        Đến tham dự và chứng minh lễ khai mạc trại có Thượng toạ Thích Thiện Toàn, Phó Trưởng BHD Phật Tử Trung Ương, Trưởng ban HDPT TP Đà Nẵng, Thượng toạ Thích Hạnh Trí, trú trì chùa Phổ Quang, Đại đức Thích Hạnh Tấn, cố vấn giáo hạnh GĐPT Quận Thanh Khê.Đạo hữu Trần Xuân Lào Thư ký BĐD PG Quận Thanh Khê,cùng Ban hộ tự, quý vị đạo hữu Phật tử các chùa trong Quận Thanh Khê.

        Về phía GĐPT có sự hiện diện của Huynh Trưởng Cấp Tấn Chúc Thi Tán Giản, Phó BHD Phân ban GĐPT Đà Nẵng, HTr Cấp Tín Nguyên Chương Trần Duy Lam, Phó thư ký Phân ban GĐPT Đà Nẵng, Ban HTr các đơn vị GĐPT trong Quận Thanh Khê và 132 trại sinh Trại Anôma-NiLiên, Tuyết Sơn đến từ 13 đơn vị GĐPT Quận Thanh Khê tham dự.

        Trong bài phát biểu khai mạc Trại, HT Cấp Tấn Quảng Điền Phan Hữu Phước, Trại trưởng Liên trại Huấn luyện Anôma-NiLiên, Tuyết Sơn GĐPT Quận Thanh Khê đã nói với các trại sinh: ” Các em trại sinh thân mến tên trại này được những Huynh trưởng đàn anh đã chọn vì muốn trao cho các em một thông điệp về cách hành xử ở đời: đó là Bi – Trí – Dũng cộng với sự tận tuỵ, trung thành, lòng hiếu kính là những điều mà rất nhiều người đánh mất trong cuộc đời. Các em nhận thức được ý nghĩa, mục đích, tầm quan trọng và tinh thần tốt đẹp của trại huấn luyện ANOMA_NILIEN, TUYẾT SƠN, các em hãy chuẩn bị sẵn sàng để đi vào chương trình huấn luyện. Hãy cố gắng tiến lên, hỡi các  Đội trưởng, Chúng trưởng, Đàn trưởng tương lai .”

         Huynh Trưởng Cấp Tấn Chúc Thi Tán Giản, Phó BHD PB GĐPT Đà Nẵng trong lời phát biểu ý kiến đã nêu rõ tầm quan trọng của trại Huấn Luyện Anôma-NiLiên, Tuyết Sơn và động viên các anh chị Huynh Trưởng trong Ban Quản Trại, các trại sinh cố gắng hoàn thành tốt kỳ trại.

Thượng toạ Thích Thiện Toàn đã ban đạo từ sách tấn các Huynh Trưởng trong BQT và các trại sinh ” trong xã hội bây giờ, các tệ nạn xã hội đang lôi kéo rủ rê một số bộ phận Thanh thiếu niên đi vào con đường hư hỏng. Việc các em trại sinh đến đây tham gia cuộc trại này để tu tập là một điều đáng biểu dương”

          Buổi tối cùng ngày đã diễn ra đêm lửa trại vui tươi, sôi nổi với sự tham gia nhiệt tình hào hứng của các trại sinh.

Qua ba ngày hai đêm được học và huấn luyện liên tục, các Anh Chị Huynh trưởng đã trao truyền cho các em Trại sinh  tất cả những kiến thức và tinh thần mà người đội chúng trưởng và đầu thứ đàn cần phải có. Với mong muốn Khi về lại với đơn vị cơ sở hy vọng các em sẽ là những nhân tố tích cực xứng đáng mà ban Huynh trưởng gia đình đã thương yêu tin tưởng chọn lựa tham dự đợt huấn luyện này.

                                
Cung thỉnh Chư Tôn đức chứng minh

                                              Niệm Phật


                          Đọc quyết định công nhận Ban Quản Trại

                          

Trao quyết định cho trại trưởng

                          Trại trưởng đọc diễn văn khai mạc

                       Gắn phù hiệu lưu niệm cho Chư Tôn Đức

                                        Trao còi cho Đời sống trại

                                 Công bố hiệu lệnh trại

                               Cảm tưởng của Trại sinh

                         HTr Cấp Tấn Chúc Thi Tán Giản phát biểu ý kiến

                  Thượng tọa Thích Thiện Toàn ban đạo từ

                     Chụp hình lưu niệm

               Ánh sáng trí tuệ cho đêm lửa trại

                                                                 
Lửa trại

                                                                          Học ngày

                                         Học đêm

                                      Thi gần sáng

                       Phát thưởng Thủ khoa Á khoa Anoma-Ni liên

                                 Phát thưởng Tuyết Sơn

                               Dây thân ái  

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.