Đà Nẵng: GĐPT quận Sơn Trà tổ chức đêm hội Trung Thu

Đúng 18 giờ 00 ngày 19/9/2010 đêm hội đã được khai mạc dưới sự chứng minh và tham dự của Ni sư Thích nữ Thông Đạo – Thành viên BĐD.PG Quận, trú trì chùa Mỹ Khê; anh Trần Văn Nhứt – Chánh thư ký BĐD PG quận, quý vị trong Ban hộ tự chùa. Về phía GĐPT có anh Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm – Trưởng Phân ban, anh Tâm Chúc Cái Kim Châu – Phó phân ban, chị Nguyên Hảo Trần Thị Thương – Ủy viên Oanh vũ nữ, anh Như Quảng Phan Minh Hải – Ủy viên Oanh vũ nam Phân ban HD.GĐPT Đà Nẵng, các đạo hữu Gia trưởng của 9 đơn vị GĐPT cơ sở cùng đến tham dự động viên và cổ vũ.
Tham gia đêm hội có hơn 400 đoàn sinh ngành Oanh và ngành Thiếu và hơn 50 Huynh trưởng thuộc 9 đơn vị cơ sở trong toàn quận. Các đoàn sinh được Ban Huynh trưởng Gia đình tổ chức thuê xe đưa đón và mỗi em có 1 lồng đèn tự làm sẵn. Sau phần khai mạc của đêm hội là phần múa lân phục vụ, phá cỗ, phát quà và thi các tiết mục văn nghệ, chơi các trò chơi và rước đèn.
 
Hơn 650 phần quà đã chuẩn bị được phát hết cho các em đoàn sinh trong GĐPT, Ban tổ chức còn gửi tặng quà cho các em ở ngoài đến xem cùng chia vui trong đêm hội.
 
Đêm hội được kết thúc tại sân tượng đài Âu Cơ khu vực bãi biển Mỹ Khê trong tinh thần vui tươi và đầy ấn tượng cho nhiều bậc phụ huynh cũng như khách thập phương đến xem.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.