Công tác từ thiện của Phân Ban GĐPT Đà Nẵng

 
 
* Tặng học bổng cho đoàn sinh vượt khó:
Phân Ban đã trao một xuất học bổng trị giá 1.000.000 đồng cho em Nguyễn Thị Lam Đan, đoàn sinh Oanh Vũ Nữ GĐPT Hòa Cường, Đà Nẵng; đây là em Oanh Vũ đạt giải nhất trong chương trình tấm gương hiếu hạnh được Phân Ban GĐPT tổ chức nhân mùa Vu Lan 2553. Được biết em Lam Đan có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, nhà chỉ có 2 mẹ con nhưng người mẹ tật nguyền không đủ điều kiện lo cho em ăn học; dẫu khó khăn nhiều bề nhưng em đã phấn đấu vượt qua để hàng tuần đến sinh hoạt vui chơi và học tập với GĐPT, Em cũng là học sinh có thành tích học tập tốt. Ngoài phần học bỗng của Phân Ban, Ban Huynh trưởng GĐPT Hòa Cường còn hỗ trợ mỗi tháng 100.000 đồng giúp em trong sinh hoạt thường nhật.
 
 
Anh Trưởng Phân Ban GĐPT Đà Nẵng trao học bổng cho em Nguyễn Thị Lam Đan
 
 
Em Lam Đan cùng Mẹ và anh Trưởng Phân Ban
(hình chụp tại đoàn quán GĐPT Hòa Cường)

 
* Hỗ trợ gia đình Đoàn sinh và Huynh trưởng bị thiên tai:
Cơn bão số 9 và 11 vừa qua gây thiệt hại nặng nề cho nhân dân các tỉnh Quảng Ngãi, Bình Định và Phú Yên cũng như ảnh hưởng đến một số vùng của thành phố Đà Nẵng. Nhằm hỗ trợ cho gia đình đoàn sinh và Huynh trưởng các nơi bị tổn thất nhanh chóng ổn định cuộc sống, Phân Ban GĐPT Đà Nẵng đã gởi ủng hộ Phân Ban GĐPT Quảng Ngãi 3.000.000 đồng, ủng hộ Phân Ban GĐPT Bình Định 6.000.000 đồng và Phân Ban GĐPT Phú Yên 8.000.000 đồng; tổng cộng 17.000.000 đồng.
Ngoài ra đối với gia đình đoàn sinh và Huynh trưởng thuộc quận Thanh Khê và huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng bị tổn thất trong các cơn bão, Phân Ban và các Đại diện tại quận huyện đã hỗ trợ số tiền tổng cộng 5.250.000 đồng, trong đó Phân Ban ủng hộ 2.500.000 đồng, GĐPT quận Thanh Khê ủng hộ 1.350.000 đồng, GĐPT huyện Hòa Vang ủng hộ 1.400.000 đồng.
Tất cả các khoản tiền trên là sự đóng góp của đoàn sinh, Huynh trưởng các đơn vị Gia đình Phật tử cơ sở hưởng ứng vận động của Phân Ban sau khi thiên tai xảy ra.
 
 
Trao tiền cứu trợ cho Trưởng Phân Ban GĐPT Bình Định trong dịp họp Hội đồng xét cấp Tấn tại Tam Kỳ.
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.