Công tác chuẩn bị lễ kỷ niệm 70 năm Gia đình Phật tử Việt Nam

Tại buổi tiếp, Cư sĩ Diệu Nhân đã trình bày do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã tác động lớn đến các hoạt động, sinh hoạt Phật sự, do vậy kế hoạch chuẩn bị tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Gia đình Phật tử Việt Nam cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên các huynh trưởng lãnh đạo đã chung sức, đồng lòng tổ chức đơn giản, nhỏ gọn, hạn chế nhưng vẫn trang nghiêm trọng thể, thực hiện theo đúng chương trình vào ngày 19-12-2021. Nhân dịp này Bà Trần Minh Nga và ông Nguyễn Phúc Nguyên đã có lời chúc mừng tốt đẹp nhất gửi tới đến toàn thể huynh trưởng và đoàn sinh Gia đình Phật tử Việt Nam.
Trước đó Cư sĩ Diệu Nhân – Nguyễn Thị Xuân Loan Xuân Loan Đại diện Phân ban GĐPT Trung ương tại phía Bắc đã đến vấn an chư tôn đức Hội đồng Trị sự văn phòng 1, Ban Hướng dẫn Phật tử Trung ương và cung thỉnh Hòa thượng Thích Thanh Nhiễu – Phó Chủ tịch thường trực GHPGVN, Thượng tọa Thích Đức Thiện – Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký HĐTSTW GHPGVN, Hòa thượng Thích Thanh Điện – Phó Tổng Thư ký, chánh văn phòng GHPGVN, Phó Ban Thường trực Ban hướng dẫn Phật tử Trung ương cùng chư tôn ân sư chứng minh tại trú xứ để lễ kỷ niệm 70 năm GĐPTVN tổ chức tại Huế được phước báu vì dịch bệnh không thể đến tham dự.
Nhận thư cung thỉnh của GĐPT, Hòa thượng Thích Thanh Nhiễu đã bày tỏ sự cảm động nhắc đến bác sĩ Tâm Minh – Lê Đình Thám một người trí thức Phật tử ưu tú đã cống hiến nhiều công lao xuất sắc trong việc chấn hưng Phật giáo, là người tiên phong sáng lập các tổ chức giáo dục Thanh, Thiếu niên Phật giáo, nhờ ơn đức nhân duyên đó Gia đình Phật tử ra đời và tiếp nối 70 năm lich sử đáng trân trọng. Thượng tọa Thích Đức Thiện đã gửi lời chúc mừng và đánh giá cao công đức của các huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT VN trong các thời kỳ đã có nhiều công đức trong sự nghiệp hoàng dương chính pháp.

Một số hình ảnh ghi nhận sự chuẩn bị của BTC lễ kỷ niệm 70 năm GĐPT Việt Nam tại Huế

 

Q1

Q2

Ban Tôn Giáo Chính phủ tiếp đại diện BHD PB GĐPT VN đặc trách miền Bắc
 

Q6

 

Q7

 

Q8
Cung thỉnh Chư Tôn Đức HĐTS TW Vp1 chứng minh cho buổi lễ

 

Q9

Q10

Q11

Q12

Q13

Q14

Q15

 

Q16

 

Q17
Ban Thông tin truyền thông Lễ kỷ niệm 70 năm GĐPT Việt Nam
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.