.Chùa Vạn Thiện – Quận 5 TP Hồ Chí Minh thực hiện chương trình cho mượn vốn đối với Huynh trưởng GĐPT đời sống kinh tế gia đình gặp khó khăn tại tỉnh Quảng Ngãi, TP Đà Nẳng và tỉnh Quảng Trị

         Cùng đi trong đoàn còn có Sư cô Thích Nữ Như Nghiêm; Cư sỹ Thiện Nhàn – Trưởng ban Từ thiện; Cư sỹ Hoàng Thọ; Htr cấp Tín Vân Anh Phạm Thị Minh Nguyệt – Phụ tá UVTTXH Phân ban GĐPT TP Hồ Chí Minh.

         Thường trực BHD Phân ban GĐPT Quảng Ngãi đã tổ chức đón tiếp đoàn một cách long trọng, thắm tình đạo vị. Htr cấp Dũng Tâm Giới Phan Ngọc Thảo – Trưởng BHD, vừa trở về sau khi tham dự cuộc họp chuẩn bị trại học tập Htr 4 cấp của BHD Trung ương tại Bà Rịa Vũng Tàu cũng kịp có mặt trong buổi đón tiếp đã phát biểu bày tỏ lời chân thành cảm ơn sâu và tri ân sắc đến Ni sư và Ban Từ thiện Chùa vạn Thiện đã thương tưởng cho mượn vốn đối với một số Htr đời sống kinh tế còn nhiều khó khăn  để tạo điều kiện cho ACE có nguồn vốn sử dụng vào việc sản xuất kinh doanh, tăng thu nhập cải thiện đời sống gia đình. Đây là nguồn động viên khuyến tấn lớn lao, là động lực thúc đẩy  ACE yên tâm phục vụ  tốt hơn cho tổ chức GĐPT.

         Trong lời đáp từ  Ni sư Thích Nữ Như Lợi đã tán dương, khen ngợi các hoạt động của tổ chức GĐPT Quảng Ngãi và GĐPT các tỉnh, thành phố khác trong thời gian qua, đặc biệt là công tác hướng dẫn sinh hoạt tu học cho Đoàn sinh các ngành,  huân tập, giáo dục, dìu dắt các em đến chân trời CHÂN THIỆN MỸ giúp các em tránh xa cái xấu cái ác, góp cho đời những hạt nhân tích cực, biết sống, sống đẹp và  sống biết yêu thương. Ni sư cũng đã đồng cảm, sẻ chia với những Htr mặc dù hoàn cảnh kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn thiếu thốn nhưng đã khắc phục khó khăn chướng ngại, âm thầm chịu đựng, tận tụy hy sinh cống hiến cho lý tưởng ÁO LAM, do vậy, việc cho mượn vốn là để giúp cho Htr có thêm nguồn vốn để sử dụng vào việc sản xuất kinh doanh, tăng thu nhập cải thiện đời sống gia đình, yên tâm phục vụ ngày càng nhiều hơn, tốt hơn tổ chức GĐPT.

          Được biết, tại Quảng Ngãi trong đợt này, Chùa Vạn Thiện sẽ giúp cho 10 Htr GĐPT gặp khó khăn về kinh tế gia đình, mỗi Htr là 5.000.000 đồng (không tính lãi) mỗi tháng trả góp 300.000 đồng, thời gian trả góp trong vòng gần 17 tháng liên tiếp. Cũng trong dịp này đoàn trao tặng cho GĐPT Quảng Ngãi 340 m vải lam để làm quà tặng cho các đơn vị GĐPT  trong tỉnh.

         Lưu luyến chia tay với ACE áo LAM quê hương Núi Ân Sông Trà,
đoàn lại rong ruổi lên đường đi thăm và thực hiện sứ mệnh cao đẹp, khơi dậy và tiếp thêm lòng nhiệt huyết đối với ACE Áo Lam TP Đà Nẳng và tỉnh Quảng Trị.

                                 Tin bài và hình ảnh: Tâm Thường Trần Khanh

                                                  (trankhanhcg@gmail.com)

             Một số hình ảnh trong chuyến về thăm và làm việc tại GĐPT Quảng Ngãi



  
Htr cấp Dũng Tâm Giới Phan Ngọc Thảo vấn an Ni sư và phát biểu cảm ơn
           sự quan tâm ưu ái của Chùa Vạn Thiện đối với GĐPT Quảng Ngãi


           Phát biểu đáp từ của Ni sư Thích Nữ Như Lợi – Viện chủ Chùa Vạn Thiện


               Đại diện một số Htr được mượn vốn nhận tịnh tài của Chùa Vạn Thiện


                        Ni sư Thích Nữ Như Lợi tặng 250 m vải lam cho GĐPT Quảng Ngãi


            Htr cấp Tấn Tâm Tựu – Phó TB Thường trực tặng quà lưu niệm

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.