Bình Dương: Phân ban hướng dẫn GĐPT tổ chức trại Lục Hòa 7

Tham dự buổi khai mạc trại có  TT Thích Huệ Thông, UV HĐTS, Phó Trưởng ban thường trực Ban Trị sự THPG Bình Dương,  TT Thích Thiện Duyên – Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử THPG Bình Dương. Về phía chính quyền có ông Nguyễn Khải Hoàn, Phó Giám đốc Sở nội Vụ – Trưởng ban Tôn giáo tỉnh. Về phía PBHD GĐPT TW có sự tham sự của Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu – Phó ban Thường trực PBHD GĐPT Trung ương, Huynh trưởng cấp Tấn Tịnh Uyển Nguyễn Thị Oanh  – Ủy viên PBHD GĐPT Trung ương; Huynh trưởng Diệu Kính Vũ Thị Minh – đại diện PBHD GĐPT Tp.HCM đã đến tham dự lễ khai mạc và thăm trại. Trại đã quy tụ hơn 150 Huynh trưởng, Đoàn sinh các Gia đình Phật tử trong địa bàn tỉnh như Hội Khánh, Khánh Ân, Phước Huệ, Liên Trì…
 
Trong phần Đạo từ, Thuợng tọa Phó Trưởng ban Thường trực BTS THPG Bình Dương đã khen ngợi tinh thần đóng góp Phật sự của và tinh tấn tu học của GĐPT Tỉnh nhà. Thượng tọa cũng đã phân tích những ưu và khuyết điểm cần nỗ lực khắc phục để phát triển GĐPT hầu đáp ứng sự quan tâm của Ban Trị sự, của Cơ quan hữu trách và của Phân ban Hướng dẫn GĐPT Trung Ương.
 
Hội trại đã diễn ra với nhiều nội dung như: Thi Phật pháp, thi nấu ăn, thuyết giảng của TT Thích Huệ Thông cho các Huynh trưởng và các Trại sinh, tổ chức các trò chơi hoạt động thanh niên cho các Trại sinh trong suốt thời gian hội trại, và đặc biệt đêm lửa trại với nhiều trò chơi và tiết mục văn nghệ đã làm cho không khí của hội trại thêm phần ấm áp và sôi nổi.
 
giadinh.gif
 
Cổng trại Lục Hòa 7- Bình Dương
 
binhduong_01.JPG
 
Niệm Phật cầu gia bị
 
binhduong_02.JPG
 
Đêm lửa trại
 
binhduong_04.JPG
 
binhduong_05.JPG
 
binhduong_08.JPG
 
binhduong_10.JPG
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.