BAN HƯỚNG DẪN PB. GĐPT ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC LỄ THỌ CẤP HUYNH TRƯỞNG

Buổi lễ được tổ chức trang trọng với sự quang lâm chứng minh và tham dự của HT. Thích Thiện Nguyện – UVTT HĐTS GHPGVN, Quyền trưởng BTS GHPGVN Tp Đà Nẵng; HT. Thích Chí Mãn – UVHĐTS GHPGVN, Phó BTS kiêm Trưởng Ban Tăng sự GHPGVN Tp Đà Nẵng; HT. Thích Trí Viên – UVTT BTS GHPGVN Tp Đà Nẵng, Trưởng BTS GHPGVN quận Sơn Trà cùng Chư tôn đức BTS GHPGVN Tp Đà Nẵng.

Về phía GĐPT có sự hiện diện của HTr cấp Dũng Nguyên Tú Trần Hạp – Phó BHD PB GĐPT TƯ; HTr cấp Dũng Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm – Phó BHD PB GĐPT TƯ, Trưởng BHD PB GĐPT Đà Nẵng cùng các HTr BHD PB GĐPT Đà Nẵng.

Sau phần nghi lễ, ĐĐ. Thích Chúc Tín – Phó thư ký kiêm Chánh văn phòng BTS GHPGVN Tp Đà Nẵng đã đọc quyết định công nhận 9 HTr được xếp vào hàng ngũ huynh trưởng cấp Tín. HTr cấp Tấn Tâm Hải Hà Đức Sơn – Chánh thư ký BHD PB GĐPT Đà Nẵng đã đọc quyết định công nhận 35 HTr được xếp vào hàng huynh trưởng cấp Tập. Các huynh trưởng đã được chư Tôn đức chứng minh gắn cấp và trao quyết định.

HTr cấp Dũng Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm thay mặt Ban Hướng dẫn Phân Ban đã  phát biểu sách tấn các HTr được xếp cấp trong lần này. Anh mong muốn các HTr sẽ cố gắng hơn nữa để phụng sự đạo pháp, phụng sự tổ chức, hướng dẫn các đàn em.

Toàn thể HTr tham dự buổi lễ đã trang nghiêm lắng nghe đạo từ của HT. Thích Thiện Nguyện. Hòa thượng đã chúc mừng các HTr vừa được xếp cấp và nhắc nhở các HTr phải tinh tấn hơn trong tu học, xứng đáng với niềm tin của lãnh đạo giáo hội và của BHD PB GĐPT Đà Nẵng.

Được biết trong đêm trước đó các huynh trưởng thọ cấp đã tập trung nghe về bổn phận, nhiệm vụ và quyền hạn của người huynh trưởng cấp Tập và cấp Tín và  tụng hồng danh sám hối, thanh lọc thân tâm trước khi nhận lãnh trách nhiệm mới của người huynh trưởng,
 


Các HTr chuẩn bị thọ cấp nghe phổ biến về bổn phận, nhiệm vụ, quyền hạn và những vấn đề liên quan đến người huynh trưởng được quy định trong Nội quy huynh trưởng 

Chư Tôn Hòa thượng chứng minh niêm hương


HTr cấp Dũng Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm tác bạch


 Đại đức Thích Chúc Tín đọc QĐ của Ban Trị sự GHPG thành phố Đà Nẵng


Hòa thượng Thích Thiện Nguyện gắn cấp cho huynh trưởng

Hòa Thượng Thích Trí Viên trao QĐ cho huynh trưởng


Các huyh trưởng thọ cấp đọc lời phát nguyện


Huynh trưởng Tâm Hải Hà Đức Sơn đọc quyết định xếp cấp Tập


Phát biểu ý kiến của Trưởng Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT Đà Nẵng


Đạo từ của Hòa thượng quyền Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tp Đà Nẵng


chụp hình lưu niệm 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.