Ban HDPT Gia Lai tổ chức lễ Hiệp Kỵ và trao quà cho Huynh trưởng – Đoàn sinh GĐPT

Với lòng tri ân sâu sắc đến các bậc tiền bối hữu công, sáng nay vào lúc 8 giờ sáng ngày 20.12.Kỷ Hợi (Nhằm ngày 14.01.2020) tại chùa Từ Quang, TDP.09, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai. Đại đức Thích Nhuận Đạo, Uỷ viên Thường trực Ban HDPT Trung Ương, Phó Ban trị sự, trưởng Ban HDPT tỉnh Gia Lai đã tổ chức lễ Tất Niên Hiệp Kị Chư Thánh tử Đạo Việt Nam, Ân nhân bảo trợ, thành viên sáng lập, Huynh trưởng & Đoàn sinh GĐPT quá cố.
Tri ân và báo ân là chất liệu dệt nên phẩm hạnh của con người. Nhận thức đúng và đầy đủ về các ơn cũng như nỗ lực báo đáp bằng những gì có thể, là chuẩn mực đạo đức tối cần của một người học Phật. Chính ý nghĩa cao đẹp đó ta có thể thấy được những việc làm ý nghĩa của Chư Tôn Thiền Đức thể hiện lòng tri ân và báo ân đối với các bậc tiền bối, bên cạnh đó là bài học sâu sắc, là tấm gương để hàng đệ tử noi theo.

 

 
h1
 
h2
 
h3
 
h4
 
 
h6
 
h7
 
h8
 
Cũng trong dịp này Đại Đức Thích Nhuận Đạo đã trao tặng 200 phần quà đến Huynh Trưởng, Đoàn sinh GĐPT, các nạn nhân Chất độc Da Cam, Đồng bào khó khăn trên bàn huyện Đức Cơ & tỉnh Gia Lai.
 

h10 
 

h10

  

    

h10

 

    

h10

 

 
h10

 

Sau khi dùng tiệc chay thân mật xong, Thường trực PB GĐPT tỉnh Gia Lai đã tổ chức họp tổng kết công tác Phật sự 2019 & dự thảo phương hướng hoạt động năm 2020. Sau cùng, huynh trưởng Cấp tấn Quảng Dự- Nguyễn Tường Vinh đã đại diện toàn Phân Ban GĐPT dâng lời chúc Xuân & tặng quà đến Đại đức trưởng Ban. Đại Đức đã Chúc tết đến các thành viên & gửi quà Tết đến gia đình các huynh trưởng quá cố và huynh trưởng cao niên.
h15

h15

h15

 

h15

 

h15

 

h15

 

Tin, ảnh: Thông tin Truyền thông GĐPT GiaLai
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.