Bà Rịa Vũng Tàu: Ấm áp Lễ Chu niên XVI GĐPT Tân Bửu

Mở đầu cho chuỗi chương trình mừng lễ chu niên là khoảnh khắc truyền trao Lý tưởng thông qua buổi lễ Phát nguyện đeo huy hiệu hoa sen cho 30 em đoàn sinh đủ điều kiện Phát nguyện tư cách đoàn sinh chính thức GĐPT Việt Nam, tại buổi lễ sau khi được bác Gia trưởng giảng giải ý nghĩa Huy hiệu hoa sen các em đã dâng lời Phát Nguyện, buổi lễ phát nguyện kết thúc sau những lời đạo từ của đại đức Thích Pháp Bảo đãi lao cho Hoà thuợng viện chủ.

Sau khi các em đoàn sinh đã chính thức phát nguyện trở thành đoàn sinh chính thức GĐPT Việt Nam, toàn thể đơn vị đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm Chu niên XVI GĐPT Tân Bửu, về tham dự buổi lễ GĐPT Tân Bửu hân hạnh đón tiếp Huynh trưởng cấp Tấn Như Long Nguyễn Đức Vinh Phó ban huớng dẫn Phân Ban GĐPT Tỉnh, sáng lập viên GĐPT Tân Bửu và bác Tư và bác Thành đại diện ban hộ tự, do Hoạt động Phật sự đa đoan Hoà thượng Viện chủ cùng chư tôn đức không thể về tham dự buổi lễ. Tại buổi lễ HTr cấp Tín Liên Thanh Nguyễn Thị Thu Lan gia trưởng đại diện đơn vị đã có phát biểu khai mạc lễ chu niên XVI trong lời Phát biểu bác gia trưởng đã dành lời cảm tạ Chư tôn đức cùng những vị ân nhân GĐPT Tân Bửu và có phút lắng lòng nhớ về quý anh chị Huynh trưởng đã gầy dựng nên GĐPT Tân Bửu. Kế đó Anh Liên đoàn trưởng đọc tường trình sinh hoạt năm 2022, theo đó GĐPT Tân Bửu sau quá trình nghỉ dịch hiện sinh hoạt với tổng số 33 đoàn sinh và 5 huynh trưởng, đơn vị luôn tham gia đầy đủ các hoạt động Phật sự của Chùa và Ban trị sự cũng như các hoạt động phát quà cho đoàn sinh khó khăn trong mùa dịch.

Sau nghi thức cắt bánh kem mừng chu niên, Huynh trưởng cấp Tấn Như Long Nguyễn Đức Vinh có lời Huấn từ và bác Tư đại diện Ban hộ tự có lời phát biểu ôn lại kỷ niệm với GĐPT Tân Bửu và động viên GĐPT Tân Bửu phát triển vững mạnh. Buổi lễ kết thúc sau lời Cảm tạ của Huynh trưởng cấp Tập Thiên Ngọc Thái Lê Ngọc Thông Liên đoàn trưởng đơn vị.
 

TB (2)

TB (3)

TB (4)

TB (5)

TB (6)

TB (7)

TB (8)

TB (9)

TB (10)

TB (11)

TB (12)

TB (13)

TB (14)

TB (15)

TB (16)

TB (17)

TB (18)

TB (19)

TB (20)

TB (22)

TB (23)

TB (24)

TB (25)

TB (27)

TB (28)

TB (29)

Thiên Ngọc Thái
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.