Phân ban Gia đình Phật tử Đăk Lăk tổ chức khóa tu Bát Quan Trai

    Thực hiện kế hoạch hoạt động thường niên của Phân Ban GĐPT Đắk Lắk,     vào ngày 20/10/ 2024 (nhằm ngày 18/09/ Giáp Thìn) kỷ niệm ngày vía Bồ tát Quán Thế Âm tại Tổ đình Sắc tứ Khải Đoan, BHD Phân ban GĐPT đã tổ chức khóa tu Bát quan trai giới cho Huynh trưởng và ngành Thanh toàn tỉnh.

   Khóa tu được Hòa thượng đạo hiệu Thích Châu Quang, UV HĐTS GHPGVN, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Đắk Lắk, trụ trì Tổ đình Sắc Tứ Khải Đoan làm Giới sư cùng chư Tôn đức tại Tổ đình đã truyền giới pháp cho 200 giới tử tham dự. Thay mặt cho Phân ban GĐPT, Htr cấp Tấn Nguyên Thơ Ngô Đức Lộc đã nhắc nhở, động viên các Huynh trưởng là giới tử cố gắng nổ lực nhiều hơn nữa để tu tập, rèn luyện đạo tâm kiên định để xây dựng nhân cách cho mình, góp phần xây dựng cho tổ chức và xã hội.

      Chiều cùng ngày đại chúng đã được đón nhận một thời pháp thoại do ĐĐ Thích Tâm Định chia sẻ về pháp Giới – Định – Tuệ và khuyên đại chúng cố gắng hành trì, trao dồi đức hạnh để chăm lo đời sống tâm linh của chính mình, tinh tấn tu học và ứng dụng lời Phật dạy trong đời sống hàng ngày cho thân tâm an lạc, xã hội hạnh phúc. Lần lượt thời khóa tu tập của các giới tử là khóa lễ Tịnh độ, thiền hành và sinh hoạt của giới tử. Lễ xả giới trang nghiêm thanh tịnh và hoan hỷ của chư Tôn đức tại trú xứ.
Dưới đây là một số hình ảnh:

 Việt Tùng TTTT GĐPT Đắk Lắk

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.