TRẠI KỸ NĂNG I, KỲ 4 TẠI TU VIỆN LIỄU QUÁN, ĐẮK SOM, ĐẮK NÔNG.

Trong 2 ngày 18-19/03/2023. (27- 28/ 02/ Quý Mão) tại Tu viện Liễu Quán, xã Đắk Som, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông. Diễn ra kỳ trại Kỹ Năng I, Kỳ 4 thực hiện theo chương trình tu học định kỳ, PB GĐPT Đắk Nông. Nhằm bồi dưỡng kiến thức điều hành, quản lý và chuyên môn cho toàn thể huynh trưởng các đơn vị trong toàn tỉnh, có đầy đủ điều kiện để về hướng dẫn đàn em đúng với mục đích và lý tưởng của Gia đình phật tử Việt Nam, theo lộ trình 3 – 4 năm liên tục.

Đến hẹn lại lên, Sau kỳ trại kỹ năng kỳ 3 tại chùa Giác Tánh , các anh chị huynh trưởng, trại sinh trên toàn tỉnh cùng nhau hội về Tu viện Liễu Quán để tham gia học tập và sinh hoạt trại kỹ năng I, kỳ 4. Được sự cho phép của chính quyền sở tại, sự đồng ý và tạo điều kiện của ĐĐ. Thích An Đạt. Dưới sự quản lý của PB GĐPT tỉnh và Ban điều hành khóa trại.

Khởi động cho ngày khai trại, các anh chị trại sinh đã tự dựng trại cóc cho riêng mình. Đây là hoạt động bổ ích, lý thú và giúp cho trại sinh gần gũi với thiên nhiên.   Thời gian trên đất trại gồm 2 ngày 1 đêm (18-19/3), trại sinh cùng tham gia các chương trình như: Kỹ năng giải mật thư gồm bảng morse, semaphore, ăn cơm chánh niệm, đêm lửa trại giao lưu…


Tại khóa trại, Đại Đức Thích An Đạt trụ trì Tu viện Liễu Quán đã giảng thời pháp; Người Phật tử với vấn đề xã hội. Đại Đức mong rằng qua khóa huấn luyện này không những bổ sung, nâng cao kiến thức cho các trại sinh là huynh trưởng các đơn vị Gia đình Phật tử mà còn phát huy được nhiệm vụ, lý tưởng phụng sự, hộ trì Phật pháp, đồng thời lan tỏa tinh thần dấn thân, nhiệt huyết của tổ chức Gia đình Phật tử Việt Nam.
                       

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.