Ban HDPT, Ban Từ Thiện PG tỉnh Đắk Nông, PB GĐPT tỉnh Đắk Nông khởi công làm Nhà Vòm và sửa sang một số công trình bị hư hỏng cho Hội Người Mù Tỉnh Đắk Nông.

Thành Phố Gia Nghĩa, ngày 15/02/2023 (25/01/Quý Mão) Ban HDPT, Ban Từ Thiện PG tỉnh Đắk Nông, Ban Từ Thiện PB Gia Đình Phật Tử tỉnh Đắk Nông Khởi công làm Nhà Vòm và một số cộng trình phụ cho Hội người Mù tỉnh Đắk Nông. Tại Phường Nghĩa Trung, TP Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Được sự trợ duyên thù thắng của TT.Thích Chiếu Ý – Phó Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đắk Nông, Trưởng ban HDPT, Trưởng Ban Từ thiện Xã hội GHPGVN tỉnh Đắk Nông; HTr Cấp Tấn.Thị Vân – Lê Văn Tuyển, UV BHD PB GĐPT TW, UVTT BTS GHPGVN tỉnh, Phó Ban Hướng dẫn Phật tử, Trưởng Phân ban GĐPT tỉnh; Ban Từ Thiện PB GĐPT, anh chị em GĐPT, anh Phan Thư Tích Và đội thi công thợ Sắt và thợ Điện.
Mọi người cùng phát tâm về tại trụ sở Hội Người Mù tỉnh Đắk Nông. Khởi công làm 120m2 nhà vòm, sửa san các công trình phụ, Điện, Nước và mái nhà bị hư hỏng nặng, phát dọn vệ sinh quanh khuôn viên hội.

Đóng góp một phần vào công trình. PB GĐPT Đắk Nông cũng đã phát tâm vận động các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh cùng chung tay hổ trợ Hội Người Mù với tổng số tiền 25.500. 000đ đã tận tay trao cho Thượng Tọa Trưởng Ban xây dựng cộng trình.
Thay mặt cho PB GĐPT chúng tôi xin tri niêm ân đức của các mạnh thường quân, quý nhà hảo tâm đã chia sẽ một phần khó khăn đối với Hội Người Mù. Kính chúc sức khỏe đến những nhà thiện nguyện vạn sự hanh thông và thành công trên mọi lĩnh vực.

 

                

Trong niềm vui và hạnh phúc. Ông Huấn đại diện cho Hội Người Mù tỉnh Đắk Nông gửi lời cảm ơn Thượng Tọa và PB GĐPT tỉnh Đắk Nông, Nhóm thợ xã Đạo Nghĩa và Quý nhà hảo tâm. Kính chúc sức khỏe và thành công trong công việc đến mọi người.

#TTGĐPT #ĐắkNông

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.